20/03/2012 21:31 GMT+7

Thanh Trúc và Ngọc Hoàng vào chung kết Got Talent

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Hai vé vào chung kết tiếp theo của Vietnam’s Got Talent không khó đoán khi được trao cho “Cò trắng” Thanh Trúc và lựa chọn tuyệt đối của ba giám khảo dành cho Đinh Ngọc Hoàng - chàng trai hát rock đầy lửa.

Chuyện hậu trường Got Talent

TUR8HFSt.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Thanh Trúc biểu diễn ca khúc Con cò trong đêm bán kết thứ 3 - Ảnh: T.T.D.

Như thường lệ, đêm công bố hai chiếc vé tiếp theo sẽ góp mặt tại Chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent vừa được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 tối 20-3. Kết quả Top 3 nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả đã thuộc về Nguyễn Thị Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng và Nguyễn Thái Hoàng.

Hầu hết phán đoán của khán giả và giám khảo đều chuẩn xác với trường hợp của thí sinh nhí Nguyễn Thị Thanh Trúc. Ca khúc Con cò của nhạc sĩ Lưu Hà An đã giúp cô bé răng sún trở thành người có lượt bình chọn cao nhất và nghiễm nhiên được bước thẳng vào vòng chung kết.

Với “Song Hoàng” - thí sinh Đinh Ngọc Hoàng và Nguyễn Thái Hoàng thì cơ hội chia đều 50 - 50 khi cả hai thí sinh trên đã có những màn trình diễn khá thuyết phục trong đêm bán kết ngày 18-3. Thái Hoàng được đánh giá cao với chất giọng truyền cảm và biểu lộ cảm xúc rất tốt khi thể hiện ca khúc Unchained melody, trong khi Đinh Ngọc Hoàng gây ấn tượng mạnh bởi phong cách rock hết mình, “đốt cháy” sân khấu cùng She’s gone.

Và kết quả thật bất ngờ khi giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh đều đồng thuận để Ngọc Hoàng bước tiếp vào vòng trong. Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn - người từng có “ác cảm” với Ngọc Hoàng khi cho rằng anh hát không có phong cách riêng mà chỉ “sao y” của người khác - cũng bất ngờ bỏ một phiếu cho anh.

SZUCXSKE.jpgPhóng to
Thí sinh Đinh Ngọc Hoàng nhận được cả ba sự đồng thuận của giám kháo để vào chung kết - Ảnh: TTD

Như vậy, kết thúc ba đêm bán kết đầu tiên, sáu cái tên sẽ bước vào chung kết (trong tổng số 14 thí sinh) gồm: Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng Thời Gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng.

Đêm bán kết thứ 4 sẽ tiếp tục đến với khán giả lúc 20g ngày 25-3 trên sóng VTV3, với bảy tiết mục tham gia đều là những tiết mục tạo được hiệu ứng khá tốt với khán giả từ vòng ngoài như bé Phương Anh - cô bé ngồi xe lăn nhưng đã khiến khán phòng rung động với ca khúc Let’s dance, nhóm nhảy giày cao gót của Tô Lâm, bé Đăng Khoa (nhảy Michael Jackson)…

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên