26/03/2012 08:15 GMT+7

Góp đá từ nuôi heo đất

ĐOÀN CƯỜNG - L.Đ.DỤC
ĐOÀN CƯỜNG - L.Đ.DỤC

TT - Sáng 23-3, đại diện Trường tiểu học Trần Cao Vân (Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã đến văn phòng báo Tuổi Trẻ trao số tiền 15 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

* Quảng Trị: nhiều đơn vị góp đá

lkurHCkx.jpgPhóng to
Đại diện Trường tiểu học Trần Cao Vân (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) trao tiền góp đá xây Trường Sa - Ảnh: Đ.Nam

Cô Quách Thị Ngọc Lâm - hiệu phó Trường tiểu học Trần Cao Vân - cho biết nhà trường đã phát động góp đá xây Trường Sa từ tháng 2 và kết thúc vào ngày 17-3 (ngày trường tổ chức lễ hội Biển đảo tình yêu Tổ quốc). “Các em đã sử dụng số tiền tiết kiệm từ nuôi heo đất, không mua quà... để góp đá xây Trường Sa. Số tiền tuy không lớn nhưng là tình cảm của các em học sinh Trường Trần Cao Vân gửi đến Trường Sa thân yêu của Tổ quốc” - cô Lâm cho biết.

* Nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm nay, anh Nguyễn Xuân Minh - bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị - đã trao cho đại diện báo Tuổi Trẻ số tiền 10 triệu đồng từ cán bộ đoàn viên đóng góp ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Giáo viên và học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi (P.1, TP Đông Hà, Quảng Trị) cũng gửi đến báo Tuổi Trẻ số tiền 3,5 triệu đồng “góp đá”.

ĐOÀN CƯỜNG - L.Đ.DỤC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên