03/08/2013 08:19 GMT+7

Gomis đến Newcastle, Lugano về West Brom

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm 3-8, Newcastle thông báo đã đồng ý trả cho Lyon 8 triệu bảng Anh mua tiền đạo Bafetimis Gomis. Trong diễn biến khác, trung vệ Lugano đã chuyển từ PSG về West Brom.

Bafetimis Gomis trong màu áo tuyển Pháp - Ảnh: AFP

Tiền đạo 27 tuổi, Gomis chỉ cần hoàn tất các điều khoản cá nhân là có thể sang Newcastle thi đấu. Mùa bóng vừa qua, Gomis là tiền đạo chủ lực của Lyon, ghi được 20 bàn trong 44 trận. Tại Newcastle, Gomis sẽ tái ngộ bạn thân Moussa Sissoko.

Kể từ sau khi bán Demba Ba cho Chelsea hồi tháng 1-2013 với giá 7 triệu bảng Anh, Newcastle vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo để thay thế. 

Gomis sẽ trở thành cầu thủ Pháp thứ 11 của Newcastle và là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Ngoài ra, Newcastle cũng đang theo đuổi một cầu thủ Pháp khác đó là Loic Remy. "Chích chòe" dự định mượn Remy từ QPR trong vòng 1 năm.

Trung vệ đội trưởng 32 tuổi của tuyển Uruguay, Lugano đã quyết định rời PSG và ký hợp đồng thi đấu hai năm với West Brom. Lugano đã 85 lần khoác áo tuyển Uruguay trong đó có đến 77 lần mang băng đội trưởng. Khi chuyển về West Brom, Lugano nói: "Tôi đã làm được điều còn thiếu trong sự nghiệp đó là thi đấu tại Ngoại hạng Anh, giải đấu đẹp và cạnh tranh nhất thế giới".

Tại Ý, AC Milan và Fiorentina đang thương lượng về hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo Adem Ljajic. Milan đề nghị 8 triệu euro nhưng Fiorentina muốn nhiều hơn trong khi Ljajic đã thỏa thuận hết các điều khoản cá nhân với Milan.

Còn tại AS Roma, người đại diện của đội đã bay sang London để dạm mua tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Gervinho từ Arsenal.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên