19/05/2016 09:29 GMT+7

Thuận lòng bà con, Gò Vấp đã trồng lại 11 cây vấp

SƠN TRẦN
SƠN TRẦN

TTO -  Bạn đọc Sơn Trần, tác giả bài viết “Một người Gò Vấp quyết tìm cây vấp và thấy hai cây” trên TTO ngày 10-2 (mùng 3 Tết Bính Thân 2016) vừa vui mừng báo thông tin này cho TTO.

Ba vị lãnh đạo cao nhất quận Gò Vấp (TP.HCM) cùng trồng lại cây vấp trong khuôn viên Đài liệt sĩ quận Gò Vấp, TP.HCM - Ảnh: SƠN TRẦN

Trong bài viết đầu xuân năm nay, ông Sơn Trần mong muốn “hy vọng là trong thời gian không xa sẽ thấy những hàng vấp xanh tốt trên các con đường của quận Gò Vấp”.

Và giờ đây đã có những cây vấp đầu tiên được trồng trên đất Gò Vấp (TP.HCM). 

Trước khi trồng, Bí thư quận ủy quận Gò Vấp Trần Thị Diệu Thúy chia sẻ với tôi (tác giả tin): "Quận Gò Vấp mình trồng  lại cây vấp một phần từ bài viết “Một người Gò Vấp quyết tìm cây vấp và thấy hai cây” trên TTO ngày 10-2 (mùng 3 Tết Bính Thân 2016) của anh". 

Sáng 18-5, Quận ủy, UBND quận Gò Vấp đã tổ chức Lễ trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Địa điểm tổ chức tại Đài Liệt sĩ quận, Trung tâm hành chính quận và Công viên Làng Hoa, Gò Vấp.

 Điều đặc biệt là chỉ có một loại cây được trồng trong dịp này, đó là cây vấp. Đây là những cây vấp được ươm giống từ hạt và khoảng hơn 3 năm tuổi.

Cụ thể hai cây được trồng trong khuôn viên Đài Liệt sĩ quận, khuôn viên Trung tâm hành chính quận 4 cây và Công viên Làng Hoa – Gò Vấp 5 cây.

Rất nhiều vị lãnh đạo của quận Gò Vấp, từ Bí thư quận ủy, phó Bí thư thường trực, Chủ tịch UBND quận, các phó Chủ tịch và trưởng, phó các phòng ban, ngành của quận Gò Vấp đã có mặt trong ngày vui này.

Mong muốn thấy cây vấp hồi sinh trên địa bàn quận Gò Vấp không chỉ là của những cư dân lớn tuổi, của những người con tâm huyết ở vùng đất Gò Vấp, mà nay đã thực sự nhận được sự quan tâm của các vị lãnh đạo cùng các ban ngành trên địa bàn quận Gò Vấp.

SƠN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên