21/01/2014 08:00 GMT+7

"Giúp mẹ ngày xuân" - nét đẹp ngày Tết

P.K.D
P.K.D

Sau gần 2 tháng triển khai, phong trào “Giúp mẹ ngày xuân” đã có nhiều hoạt động thiết thực được các bạn trẻ cùng với chương trình làm được để cùng “Giúp mẹ ngày xuân”. Chương trình sẽ tiếp tục được phát huy như nét đẹp ngày Tết.

“Giúp mẹ ngày xuân” do Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức cùng Công ty P&G Việt Nam và Sài Gòn Co-op thực hiện nhằm khuyến khích bạn trẻ chủ động giúp mẹ nhiều hơn. Tham gia buổi lễ tổng kết, bạn Bùi Thị Hồng Hoa (Quận đoàn 10, TP.HCM) chia sẻ: “Công việc làm tôi nhiều lúc không dành nhiều thời gian cho mẹ như mong muốn. Chương trình giúp tôi thể hiện tình cảm với mẹ nhiều hơn, để cho mẹ thấy rằng với tôi, mẹ vô cùng quan trọng”.

OYE2VB8A.jpg

Tại buổi lễ tổng kết chương trình diễn ra vào ngày 12/1 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, hơn 2.014 bạn trẻ hào hứng ký tên vào bảng “Lời hứa giúp mẹ”. Những chữ ký này thể hiện cam kết hành động của các bạn trẻ với mẹ Tết này. Ca sĩ Minh Thư, Đinh Hương, Nguyễn Phi Hùng, nhóm 365, Phù Sa và MC Minh Quân cũng hòa vào hoạt động ý nghĩa này.

5XsRvIkI.jpg

Cũng tại buổi lễ tổng kết, 2.014 phần quà bất ngờ được trao cho các đoàn viên, sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM để làm “Món quà bất ngờ” tặng mẹ. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa để các bạn trẻ dành tặng mẹ Tết này, bước đầu cùng giúp mẹ một tay.

1UBpuSiR.jpg

Không chỉ dừng lại ở việc kêu gọi các bạn trẻ ký tên ủng hộ chương trình, chuỗi hoạt động “Giúp mẹ ngày xuân” đã tạo nên những cơ hội, điều kiện để bạn trẻ bày tỏ tình cảm với mẹ, thông qua những cánh thiệp mùa xuân- những lời hứa giúp mẹ và cơ hội được P&G hiện thực hóa với những “Món quà bất ngờ” tặng mẹ…

Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình đã bước đầu tạo niềm vui cho người mẹ. Chị Đỗ Mai Lan (Q.Tân Phú – TP.HCM) xúc động: “Làm cha mẹ không gì vui hơn khi con cái biết nghĩ đến công lao của mình và biết quan tâm giúp đỡ công việc gia đình. Sự chia sẻ ấy dù rất nhỏ nhưng tôi thấy ấm áp vô cùng”.

ogPGVgpF.jpg

Với những thành công ban đầu, dự kiến chương trình sẽ tiếp tục được triển khai để nhân rộng hoạt động này như một nét đẹp dịp Tết. Ông Samuel Yau, Giám đốc Marketing P&G Việt Nam chia sẻ: “Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn trẻ, các bậc cha mẹ và các khách hàng trên toàn quốc, P&G cùng với các đối tác cam kết sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này trong những năm sắp tới vì sự gắn kết gia đình và tạo một nét đẹp ngày Tết trong các gia đình Việt Nam”.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên