10/12/2013 19:30 GMT+7

Giúp đỡ tài xế bị cướp bia

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Trưa 10-12, anh Vũ Hoàng Minh Trọng đã tới báo Tuổi Trẻ nhờ chuyển số tiền 3,5 triệu đồng tới cho anh Hồ Kim Hậu - tài xế, nạn nhân của vụ "hôi của" xảy ra ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vừa qua.

bFeS9eey.jpgPhóng to
Anh Trọng gửi tiền giúp tài xế Hồ Kim Hậu - Ảnh: T.T.D

“Đọc những lời kể của anh Hậu trên báo Tuổi Trẻ sáng nay về chuyện bị cướp bia, phải bồi thường, lại biết thêm hoàn cảnh khó khăn của anh, tôi nghẹn lòng... ”, anh Trọng vừa nói, vừa run lên vì xúc động.

Là giám đốc một công ty nhỏ chuyên cung cấp nước uống đóng bình, anh Trọng vẫn ngày ngày cùng 4 tài xế của mình trực tiếp cầm lái, giao hàng khắp TP.HCM. Vì vậy, nỗi lòng của những người lái xe làm công, ăn lương lại chẳng may gặp nạn, anh hiểu rất rõ.

Cảm thấy “xấu hổ” thay cho những người cướp bia và thương người tài xế đến rơi nước mắt, nhưng anh Trọng cũng dành sự khoan dung cho những người đã “lỡ lấy bia của anh Hậu”.

“Tôi nghĩ, có thể lúc đó có người cũng không lường trước được hậu quả của việc mình làm, không nghĩ được mình không nên làm như vậy. Nên lập cho anh Hậu một tài khoản ngân hàng để những người đã lỡ lấy bia của anh nếu cảm thấy mình sai thì có thể âm thầm chuyển tiền vào trả lại, coi như là chuộc lỗi với người bạn tài xế của chúng tôi”, anh Trọng góp ý kiến.

Một bạn đọc khác thương cảm với tình cảnh của anh Hậu cũng xin gửi 300.000 đồng tới giúp anh.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên