Masterise Homes được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên đề cử
Ngành bất động sản vốn được xem là bị ảnh hưởng nặng nề nhất nhưng nhờ vào những chiến lược sáng tạo, nắm bắt xu hướng người dùng trong đại dịch, Masterise Homes đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.
Với chủ đề "Vượt thách thức", bảng xếp hạng top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam được vinh danh năm 2021 đều là những thương hiệu thể hiện được khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19.
Để góp mặt trong top 10, Masterise Homes không chỉ duy trì những thành tích kinh doanh vững vàng giữa đại dịch mà còn nỗ lực đóng góp vào các hoạt động chống dịch chung tại Việt Nam.
Thời gian qua, Masterise Homes đã đạt được sự hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án bất động sản hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới với dự án khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon. Dự án này cũng đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới.
Không lâu trước sự kiện công bố top 10 thương hiệu mạnh, Masterise Homes tiếp tục hợp tác cùng Tập đoàn Marriott phát triển khu căn hộ thương hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội. Đây cũng là dự án đầu tiên mang thương hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam.
Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng từ năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.
10 cái tên được vinh danh trong Top 10 năm nay gồm có: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT, Masterise Homes.
Khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng thích ứng, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp. Điều này cũng góp phần tạo ra một lực đẩy để thúc đẩy thị trường bất động sản sôi động hơn trong bối cảnh trầm lắng vì dịch bệnh.
Song song đó, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động "Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch", kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân COVID-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỉ đồng.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế", ông Gibran Bukhari - giám đốc khối kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ tại buổi lễ vinh danh.
Đồng thời ông khẳng định Masterise Homes sẽ tiếp tục các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID-19, góp sức để Việt Nam sớm phục hồi sau đại dịch.
Theo đó, trong năm nay đơn vị này cũng đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.
Những nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch của Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group
TS. Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam phát biểu tại sự kiện vinh danh: "Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu Mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội."
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận