17/02/2018 06:27 GMT+7

​Giroud “mở hàng”, Chelsea tưng bừng vào tứ kết cúp FA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo tân binh Olivier Giroud của Chelsea đã lập công lớn giúp đội nhà đè bẹp Hull City 4 bàn không gỡ ở vòng 5 cúp FA diễn ra rạng sáng 17-2 (giờ VN).

Giroud (trái) và Willian rực sáng giúp Chelsea đè bẹp Hull. Ảnh: REUTERS

HLV Antonio Conte tự tin cất Alvaro Morata trên băng ghế dự bị để Giroud ra sân đá chính ở trận này, và tiền đạo người Pháp đã không phụ lòng tin tưởng của ông khi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng của đội nhà.

Pedro (phải) cũng đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: REUTERS

Nhưng ngôi sao tỏa sáng nhất ở Stamford Bridge rạng sáng nay là Willian, người ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp. Mới phút thứ 2, Willian khiến hàng thủ Hull phải ngỡ ngàng khi cầm bóng đột phá rồi tung cú sút hiểm hóc và góc xa khung thành làm thủ môn đối phương hoàn toàn bó tay.

Video clip các tình huống đáng chú ý trận Chelsea đại thắng Hull. Nguồn: YOUTUBE

Đến phút 27, Pedro nhân đôi cách biệt cho Chelsea với pha dứt điểm gọn gàng sau khi đón đường chuyền như đặt của Fabregas. Chỉ sau đó 5 phút, Willian lại ghi bàn với một cú sút sệt ở rìa vòng cấm địa, người kiến tạo lần này là Giroud.

Willian (giữa) trong pha đột phá ghi bàn thứ 3. Ảnh: REUTERS

Và 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Giroud đã có được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 từ đường căng ngang của Emerson. Đây mới là trận thứ 3 của anh trong màu áo Chelsea. Ở trận thắng West Brom trước đó, Giroud cũng chơi khá tốt với 1 đường kiến tạo thành bàn.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên