22/07/2012 21:35 GMT+7

"Giọt máu Việt" khổng lồ với 4.000 người xếp hình

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Sau hơn một tháng miệt mài tập luyện, lúc 16g 22-7, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) 4.000 bạn trẻ đã cùng nhau thiết lập kỷ lục xếp hình giọt máu với ngôi sao vàng ở giữa lớn nhất thế giới.

sBVI8O6S.jpgPhóng to
Ngôi sao vàng rực rỡ trên nền màu đỏ thắm

Sự kiện nằm trong ngày hội “Giọt hồng tri ân” lần thứ 2-2012 do Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - truyền máu trung ương và Hội Thanh niên vận động tổ chức.

Với thông điệp “Mỗi trái tim - một ngọn lửa anh hùng”, ngày hội thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội với 5.000 đơn đăng ký hiến máu và hơn 1.800 đơn vị máu đã được bổ sung để phục vụ công tác điều trị. Trong đó có nhiều bệnh nhân là thương bệnh binh, cựu chiến binh và những người thân của họ.

Tại ngày hội, chương trình “Kết nối đỏ” - xếp hình giọt máu khổng lồ với hình tượng ngôi sao vàng ở giữa - đã thu hút sự tham gia của 4.000 người. Theo ghi nhận của ban tổ chức, kỷ lục thế giới hiện tại thuộc về Hàn Quốc với 3.000 người tham gia.

qYYVyBeH.jpgPhóng to
"Giọt máu Việt" khổng lồ với sự tham gia góp sức của gần 4.000 người. Hình ảnh giọt máu khổng lồ kêu gọi mỗi cá nhân thể hiện trách nhiệm và tình cảm của mình với cộng đồng bằng những hành động thiết thực - hiến máu và vận động nhiều người cùng hiến máu
pldWP5Xz.jpgPhóng to
Màn nhảy flashmob với số lượng người tham gia rất lớn
ak1dMylG.jpgPhóng to
Các tình nguyện viên tận tình chăm sóc những người tham gia hiến máu nhân đạo
wXXhtpUy.jpgPhóng to
Hàng ngàn bạn trẻ hào hứng tham gia các hoạt động ngày hội hiến máu
w3lUzFGG.jpgPhóng to
Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân - một gương mặt nổi bật trong ngày hội
Enl3sPmC.jpgPhóng to
Vợ chồng anh Trần Xuân Doanh và chị Nguyễn Thị Thảo cùng tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là lần thứ 12 anh Doanh tham gia hiến máu và chị Thảo là lần thứ 3
NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên