11/05/2015 05:30 GMT+7

Giọng hát Việt: "Giọng hát hay, thân hình đẹp" về đội Mỹ Tâm

TRÀ MY - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
TRÀ MY - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

TTO - Tập đầu tiên  vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2015 lên sóng tối 10-5 trên kênh VTV3 đã thể hiện sự "thắng thế" của ca sĩ Mỹ Tâm khi thuyết phục được nhiều thí sinh về đội của mình vì "đã thần tượng chị Tâm từ lâu".

Ngay từ khi có thông tin Mỹ Tâm sẽ là giám khảo, nhiều khán giả chờ đợi Mỹ Tâm sẽ lựa chọn và thuyết phục các thí sinh ra sao trên ghế nóng.

Trong tập 1 của vòng Giấu mặt, nhiều thí sinh đã bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình dành cho Mỹ Tâm và chọn đầu quân về đội của nữ ca sĩ này. Ngay cả khi Mỹ Tâm không xoay ghế chọn, có thí sinh vẫn chia sẻ rằng khi đến dự thi, HLV mà họ mong muốn được chọn nhất là giọng ca Tóc nâu môi trầm.

Trên mạng xã hội, có khán giả còn bình luận vui rằng "Giọng hát Việt năm nay toàn người hâm mộ Mỹ Tâm đi thi hay sao vậy?". 

Vân Anh, cô sinh viên đến từ ĐH Thăng Long (Hà Nội) đã mở đầu Giọng hát Việt mùa thứ ba với những nốt cao ấn tượng trong ca khúc kinh điển All by myself. Trừ huấn luyện viên (HLV) Tuấn Hưng, cả ba giám khảo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương đều xoay ghế lại để thể hiện mong muốn có thí sinh này trong đội của mình. Cuối cùng, Vân Anh đã chọn về đội của nữ ca sĩ Mỹ Tâm" vì đã yêu mến chị từ rất lâu". 

Vân Anh chinh phục các giám khảo bằng màn trình diễn All by myself ấn tượng

Có cùng lý do này, thí sinh Nguyễn Thu Thuỷ đến từ Hà Nội cũng chọn về đội HLV Mỹ Tâm, dù hai HLV Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cũng bày tỏ mong muốn có cô trong đội của mình.

"Giọng hát hay, thân hình đẹp" là những nhận xét các giám khảo dành cho Thu Thuỷ khi cô thể hiện bài hát Stay. 

"Giọng hát hay, thân hình đẹp" Thu Thuỷ về với đội HLV Mỹ Tâm 

Giám khảo Mỹ Tâm đã ngay lập tức xoay ghế chọn khi nghe Lê Hoàng Phong cất tiếng hát "Gửi gió cho mây ngàn bay" vì chất giọng khào của thí sinh này. Và cô cũng chính là HLV duy nhất chọn Hoàng Phong. 

Hoàng Phong chinh phục HLV Mỹ Tâm bằng chất giọng khào của mình

Chỉ với những câu hát đầu tiên trong bài "Say something", Lê Hữu Toàn, chàng trai tự nhận là mình không biết gì về kỹ thuật ca hát đã thuyết phục được cả ba HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng.

Cuối cùng, ở đoạn gần cuối bài hát, HLV Thu Phương cũng đã xoay ghế lại chọn Hữu Toàn. "Chị đánh giá cao giọng hát và thẩm mỹ âm nhạc khi chọn bài của em", HLV Thu Phương nhận xét.

Tuấn Hưng là người nhận được sự lựa chọn từ thí sinh này. 

Hữu Toàn là thí sinh đầu tiên trong Giọng hát Việt 2015 chinh phục được cả 4 HLV 

Thí sinh thứ hai nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV trong tập này là Phạm Khánh Linh với ca khúc Maps. Cô gái nhỏ bé luôn tự ti và hay hát trong tủ quần áo đã nhận được những nhận xét ưu ái cùng sự động viên từ các HLV. Khánh Linh đã đưa ra lựa chọn "từ trái tim mình" là về với đội của HLV Thu Phương. 

Giọng ca thứ hai góp mặt trong đội HLV Tuấn Hưng là Nguyễn Diệu Mi. Bằng ca khúc Em của ngày hôm qua, Diệu Mi đã chinh phục được hai giám khảo Tuấn Hưng và Mỹ Tâm dù giọng hát của cô đôi chỗ vẫn còn chông chênh. HLV Tuấn Hưng cho rằng anh sẽ cùng Diệu Mi mang đến sự ngạc nhiên cho mọi người và "những ai không bấm nút chọn em sẽ phải hối tiếc", Tuấn Hưng nói. 

Cô gái nhỏ nhắn Thu Hằng đến từ Nghệ An đã trở thành thành viên đầu tiên của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sau khi trình bày ca khúc Nếu đời không có anh. Giọng ca trữ tình này là một màu sắc khá lạ trong tập phát sóng đầu tiên này. Trần Thu Hoà là thí sinh thứ hai góp mặt trong đội của Đàm Vĩnh Hưng. Cô thể hiện ca khúc Những lời buồn khá tinh tế và mới lạ. 

Cô gái Nghệ An chọn dòng nhạc trữ tình đã về với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 1, Kimmese - một rapper khá có tiếng của Việt Nam, đã chinh phục ba HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng bằng ca khúc Crazy.

Tuy rất thích ca sĩ Mỹ Tâm nhưng Kimmese đã hơi thiếu may mắn một chút khi nữ ca sĩ không xoay ghế chọn cô. Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã thể hiện sự tiếc nuối và thể hiện sự quyết tâm "sẽ cướp em về đội chị vào một ngày khác".

Dù đã là ca sĩ có tiếng nhưng Kimmese vẫn quyết định đặt mình vào thử thách để "xem mình đang ở đâu". Sự lựa chọn cuối cùng của Kimmese là về đội HLV Thu Phương. 

Tập 1 khép lại, Mỹ Tâm là HLV "thu hoạch" nhiều nhất với ba thí sinh, các HLV còn lại mỗi người chọn được hai thí sinh. Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 17-5-2015.

 

 

TRÀ MY - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên