15/06/2025 19:25 GMT+7

Giới trẻ 'ngất ngây' nhận ưu đãi từ Starbucks khi thanh toán chạm của VISA

Ngày không tiền mặt 2025 đã chứng kiến sự kết hợp bất ngờ giữa Starbucks, VISA, và UrBox, mang đến cho khách tham quan những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Giới trẻ 'ngất ngây' nhận ưu đãi từ Starbucks khi thanh toán chạm của VISA - Ảnh 1.

Giới trẻ thích thú nhận ưu đãi từ Starbucks cùng trải nghiệm thanh toán chạm của VISA tại Ngày không tiền mặt 2025 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngày không tiền mặt 2025 đang diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) với sức hút lớn đối với giới trẻ. 

Trong đó, gian hàng của VISA rất đặc biệt vì thu hút đông đảo khách tham quan nhờ loạt hoạt động tương tác hấp dẫn.

Lần đầu nhận quà 'xịn' từ chạm - thanh toán nhanh

Chị Lê Thị Nga (nhân viên phụ cửa hàng ăn ở huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho rằng Starbucks là thương hiệu thực phẩm, nước uống có tiếng nhưng chưa bao giờ mua vì giá cao hơn các thương hiệu khác, vì chị đang thắt chặt chi tiêu.

"Tuy nhiên, đi ngang qua gian của VISA, tôi bị cuốn hút bởi việc tải app UrBox, liên kết với thẻ VISA để được tích điểm UP. Vì thế giá một ly nước Starbuck chỉ còn hơn 16.000 đồng, lại còn được tích điểm 10%. Cảm giác rất vui vì tôi vừa trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, quà nhận cũng rất chất lượng", chị Nga nói.

Không những chị Nga, một nhóm các bạn trẻ là sinh viên Đại học Sư phạm TP.HCM chia sẻ đang lang thang trải nghiệm thanh toán số tại Ngày không tiền mặt 2025, bất chợt bị "níu chân" bởi dòng Starbuck, bên cạnh gian VISA.

VISA - Ảnh 2.

Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc trải nghiệm giải pháp thanh toán mới của VISA tại Ngày không tiền mặt 2025 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Lê Thanh Tú (22 tuổi, tỉnh Tiền Giang), một trong nhóm 6 sinh viên này, chia sẻ: "Giới trẻ chúng tôi muốn đến nơi sôi động và thú vị. Các trải nghiệm thanh toán số của các đơn vị khiến chúng tôi tò mò, thích thú. Lại đúng gian hàng VISA có thưởng Starbuck - món nước uống xa xỉ với sinh viên ở tỉnh, nên cả nhóm rất vui mừng".

Ngoài khuyến khích người dùng thanh toán không tiền mặt qua UrBox và ưu đãi của Starbucks cho thanh toán chạm, thanh toán di động ở khu vực Ting Ting Life.

VISA còn mang đến cho khách tham quan những quà lưu niệm như ly, bút, sổ, áo mưa, túi tote, voucher Nguyễn Kim… với không gian trải nghiệm sống động, khuyến khích người dùng tiếp cận phương thức thanh toán không tiền mặt.

Ngoài ra, tại khu vực Ting Ting Wow, VISA phối hợp Shinhan Bank Vietnam tổ chức gian hàng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs); giới thiệu các giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả hơn, tối ưu hóa chi tiêu, tích lũy điểm thưởng và tiếp cận các dịch vụ tài chính cao cấp.

VISA hướng đến xây dựng một hệ sinh thái tài chính toàn diện

Tại Ngày không tiền mặt 2025, bà Đặng Tuyết Dung, giám đốc VISA Việt Nam và Lào, đã giới thiệu các giải pháp nổi bật bao gồm Diia, ứng dụng công dân số tại Ukraine cho phép thanh toán toàn cầu thông qua số định danh VISA và chi trả trợ cấp xã hội; VISA Accept cho phép nhà bán hàng siêu nhỏ nhận thanh toán số; cùng với việc kết nối thẻ VO làm nguồn tiền thanh toán bằng mã QR, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nhắc đến UrBox, bà Dung cho rằng UrBox là đơn vị cung cấp giải pháp kỹ thuật số về quà tặng và khách hàng thân thiết tại Việt Nam, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng VISA. Hai bên chính thức giới thiệu chương trình tích điểm UP - giúp người tiêu dùng liên kết thẻ và tự động tích đến 20% khi chi tiêu bằng thẻ VISA tại hơn 300 cửa hàng đối tác.

Điểm tích lũy có thể được sử dụng để đổi eVoucher từ hơn 600 thương hiệu thuộc hệ sinh thái UrBox.

Giới trẻ 'ngất ngây' nhận ưu đãi từ Starbucks khi thanh toán chạm của VISA - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ háo hức tham gia trải nghiệm thanh toán số và nhận quà của VISA trong sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 tại TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Cũng tại không gian Ting Ting Wow, VISA cũng phối hợp cùng Ngân hàng Shinhan Việt Nam giới thiệu giải pháp tài chính thiết kế đặc biệt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp chủ doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả, tối ưu hóa chi tiêu, tích lũy điểm thưởng và tận hưởng dịch vụ cao cấp.

Bà Dung nhìn nhận việc thanh toán điện tử và giải pháp di động đóng vai trò then chốt trong đà phát triển kinh tế số mạnh mẽ của Việt Nam, cam kết thúc đẩy sự tăng trưởng này bằng công nghệ của mình.

"VISA vinh dự được đồng hành cùng các tổ chức thuộc khối Chính phủ, khách hàng và đối tác trên hành trình chuyển đổi số. Thông qua các sáng kiến thanh toán, chúng tôi hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, nơi mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ thanh toán số an toàn và tiện lợi", bà Dung nhấn mạnh.

Chuỗi hoạt động hấp dẫn của Ngày không tiền mặt 2025

Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số" được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân Hàng phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard, Visa, Sacombank, Vietcombank, ACB, BIDV, Vikki, JCB, MoMo, Saigon Co.op, Tập đoàn Vingroup - Công ty CP, Eximbank, Agribank, SHB, TPBank, KienlongBank, MB Bank, VietinBank, TikTok Shop, Yến đảo Cần Giờ, Nhà thuốc Phamarcity, Đại học Kinh tế - Luật UEL, Satra, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Loreal, KAFI, VIB, BVBank, UOB, LC Foods, Tefal, Công ty CP đầu tư và ẩm thực Phát Tài, Công ty TNHH Onelife.

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội "Ting Ting Day", diễn ra từ 7h30 sáng ngày 14 đến 21h tối 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại…

Đặc biệt, một hoạt động rất được chờ đón là E-concert với dàn sao đình đám và hai chương trình khuyến mãi rộng lớn bao gồm một chương trình khuyến mãi toàn quốc và chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ chương trình còn có hội thảo "Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số" với sự tham dự của gần 300 đại biểu.

Giới trẻ 'ngất ngây' nhận ưu đãi từ Starbucks khi thanh toán chạm của VISA - Ảnh 5.Từ Úc về ghé trải nghiệm Lễ hội không tiền mặt, chọn mua Yến Đảo Cần Giờ để tặng người thân

Trong số đông đảo khách hàng ghé tham quan, trải nghiệm, mua sắm tại không gian Lễ hội không tiền mặt, có không ít khách hàng đặc biệt như người cao tuổi, người nước ngoài, Việt kiều.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên