16/11/2015 08:02 GMT+7

Giới thiệu nông nghiệp công nghệ cao Nhật Bản tại VN

TRẦN MẠNH
TRẦN MẠNH

TT - Bảy tập đoàn sản xuất và phân phối hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực nông nghiệp sinh học và công nghệ cao của Nhật Bản sẽ đến Việt Nam...

Bảy tập đoàn sản xuất và phân phối hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực nông nghiệp sinh học và công nghệ cao của Nhật Bản sẽ đến Việt Nam và trưng bày sản phẩm trong hai ngày 5 và 6-12 tại công viên đá Nhật Bản (TP.HCM). 

Sự kiện này do Công ty cổ phần nông nghiệp kỹ thuật cao Nhật Bản GK - Organic (liên doanh Việt Nam - Nhật Bản) tổ chức.

Theo ông Ngô Chánh - chủ tịch hội đồng quản trị GK - Organic Japan, bảy tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp của Nhật Bản gồm Hyponex (sản xuất phân bón thông minh), Hanagokoro (sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh), Menedael (sản xuất vi sinh nước (sắt + ion) để ghép cây), Toyo Chuu, Watanabe pipe (nhà vòm thông minh), Hiệp Phát và tập đoàn cung cấp thiết bị cơ giới nông nghiệp cao Iseki.

Tại triển lãm này, các công ty trên sẽ giới thiệu với nông dân và người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm đang được ưa chuộng ở Nhật Bản và tiềm năng ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam.

Ông Ngô Chánh cho biết để tạo điều kiện cho nông dân Việt Nam tiếp cận nền nông nghiệp sạch Nhật Bản, công ty đã ký hợp đồng với các đối tác Nhật Bản để cung ứng ra thị trường các sản phẩm Nhật với giá Việt Nam trong những năm đầu tiên.

Trong hai ngày diễn ra triển lãm, công viên đá Nhật Bản (Rin Rin park, Hóc Môn, TP.HCM) cũng sẽ mở cửa miễn phí để du khách tự do tham quan.

Mời bạn đọc xem thêm thông tin chi tiết về Lễ hội Nhật Bản 2015 diễn ra tại TP.HCM trên hai trang 10.11 và 10.12 trên số báo này.

TRẦN MẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên