23/03/2015 15:54 GMT+7

Giết người tình vì ghen, lãnh 20 năm tù

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Ngày 23-3, HĐXX TAND TP.HCM đã tuyên mức án 20 năm tù cho tội giết người của bị cáo Nguyễn Quang (44 tuổi, ngụ tại xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar tỉnh Đắc Lắc).

Bị cáo Nguyễn Quang tại phiên xét xử ngày 23-3 - Ảnh: H.Điệp

Hồ sơ vụ án cho thấy Quang đã có vợ và 3 con ở quê nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với chị Lê Thị Kim Ánh (33 tuổi, ngụ tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Khoảng 17g ngày 31-3-2014, Quang đến tiệm cắt tóc Ánh Dung của chị Ánh tại ấp 3 xã Nhị Bình, chở chị Ánh đi chơi đến 21g thì về tiệm cắt tóc rồi ở lại.

Đến khoảng 23g thấy điện thoại có tin nhắn gửi đến cho chị Ánh thì Quang lén nhìn thấy có nội dung “hẹn gặp nhau ở chỗ cũ” nên ghen và cãi nhau rồi dùng tay tát vào mặt Ánh.

Ánh tức giận và chụp lấy cây kéo cắt tóc đâm trúng ngực Quang. Quang giật được cây kéo ném xuống đất và tiếp tục dùng tay tát nhiều cái vào mặt Ánh.

Ánh chống cự, Quang nhặt được một con dao và một tuýp sắt (hình vuông dùng để đập nước đá ) chém và đánh liên tiếp vào đầu, cổ và tay Ánh làm nạn nhân chết tại chỗ.

Nghe tiếng Ánh la hét, hàng xóm chạy sang kêu cửa thì Quang nói vợ chồng cãi nhau không có việc gì. Người hàng xóm nghi ngờ nên báo công an.

Sau khi giết Ánh, Quang tự dùng dao cắt vào tay và cổ, dùng kéo đâm vào ngực của mình cho đến khi bất tỉnh.

Sau khi nhận được tin báo của người hàng xóm, công an đến đưa Quang đi cấp cứu nên không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Được biết, chị Ánh làm nghề cắt tóc, hiện đang có một con nhỏ và phải nuôi một người cha bệnh tật, một người em bị tâm thần.

Ngoài mức án 20 năm tù, Quang còn phải bồi thường tiền mai táng phí cho gia đình chị Ánh là 100.000.000 đồng và trợ cấp nuôi người cha bệnh tật của chị Ánh và con của chị Ánh đến 18 tuổi.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên