23/07/2015 16:02 GMT+7

Giết người tình trong cơn ghen, lãnh 20 năm tù

HIỀN TRẦN
HIỀN TRẦN

TTO - Sáng 23-7, cả ngàn người đã đến dự phiên tòa lưu động xử vụ án giết người của bị cáo Nguyễn Văn Thêm (58 tuổi, ngụ xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Bị cáo Nguyễn Văn Thêm sau khi nhận bản án 20 năm tù - Ảnh: Hiền Trần

Phiên tòa do Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang xét xử tại Trường Tiểu học Song Thuận (Châu Thành, Tiền Giang).

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Thêm đã có vợ và hai con nhưng có quan hệ tình cảm với chị Đỗ Thị Nga (xã Song Thuận, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Khoảng tháng 11-2014, chị Nga có ý định lập gia đình với người khác nên đòi chia tay với Thêm. Không đồng ý việc này, Thêm nhiều lần hăm dọa giết chị Nga nếu chị bỏ đi lấy người khác.

Khoảng 14g ngày 17-1, Thêm điện thoại rủ chị Nga ra nhà trọ nói chuyện. Chị Nga không đồng ý và yêu cầu Thêm có gì đến nhà mình nói chuyện.

18g cùng ngày, Thêm đi xe máy đến nhà chị Nga và gặp bà Lê Thị Hóa (mẹ chị Nga). Thêm và chị Nga nói chuyện, nhưng chị Nga cương quyết chia tay với Thêm để có chồng khác.

Thêm tức giận, dùng chân đè lên bụng và ngồi lên người, dùng tay bóp cổ chị Nga. 5 phút sau thấy chị Nga nằm im, Thêm lấy cái quần bằng thun quấn cổ và cột thắt lại cho đến khi chị Nga chết hẳn. Thêm lấy mền đắp lên người chị Nga rồi bỏ đi. 

Người nhà chị Nga phát hiện chị đã chết nên báo cơ quan chức năng. Đến ngày 20-1, Thêm đã đến công an xã Kim Sơn (huyện Châu Thành, Tiền Giang) đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Xét hành vi nghiêm trọng của Thêm, hội đồng xét xử tuyên phạt Thêm 20 năm tù. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo còn phải bồi thường tiền mai táng phí, tổn thất tinh thần cho gia đình chị Nga là 99 triệu đồng và trợ cấp mỗi tháng 1 triệu đồng nuôi con gái của chị đến 18 tuổi.

HIỀN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên