19/01/2014 14:06 GMT+7

Giết người đồng tính, cướp tài sản

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 19-1, công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết vừa bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Đầy (22 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

1XTZ1yOa.jpgPhóng to
Phạm Văn Đầy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hoàng Lộc

Theo cơ quan điều tra, Phạm Văn Đầy và ông N.N.T (46 tuổi, quê Đồng Nai, buôn bán trái cây ở Q.Thủ Đức) quen biết nhau qua buôn bán và có quan hệ đồng tính với nhau khoảng nửa tháng nay. Khoảng 14g ngày 18-1, ông T, điện thoại cho Đầy lúc này đang ở Bà Rịa-Vũng Tàu hẹn gặp nhau tại một khách sạn ở khu phố 6 (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức).

Do có ý định cướp tài sản của ông T., nên Đầy đồng ý và bắt xe đò lên TP.HCM. Khi đến khu vực chợ Thủ Đức, Đầy vào chợ mua một con dao Thái giá 20.000 đồng bỏ vào túi xách và đến khách sạn. Khoảng 21g30, trong lúc Đầy và ông T. đang "quan hệ thân mật", Đầy bất ngờ rút dao để dưới gối đâm một nhát vào cổ ông T., sau đó kéo ông T., vào trong nhà vệ sinh tiếp tục dùng gối đè bịt mũi ông T., đến chết.

Giết xong ông T., Đầy lột lấy hai chiếc nhẫn trên tay ông T., và khóa cửa ra ngoài thì bị nhân viên khách sạn báo công an bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, ông T. đã có gia đình và Đầy cũng có người yêu sắp cưới. Mỗi lần quan hệ đồng tính xong, ông T., thường cho Phạm Văn Đầy tiền để tiêu xài.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên