31/07/2014 17:38 GMT+7

Giết bạn thân rồi ra đầu thú

BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH
BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH

TTO - Cho rằng người bạn thân của mình được chủ xưởng điều ưu ái, Văn Anh sanh lòng đố kỵ. Mâu thuẩn lên đến đỉnh điểm khi vào đêm 29-7 hai bên xảy ra xô xát và xảy ra án mạng .

Ngày 31-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Anh (35 tuổi, quê ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Phạm Văn Anh và anh Dương Quốc Lịch (30 tuổi, quê ở huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) là hai người bạn thân cùng làm công nhân tại một xưởng điều ở khu phố 8, phường Long Phước, thị xã Phước Long.

Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai xảy ra mâu thuẫn do Phạm Văn Anh thường xuyên tỏ ý ghen tức vì anh Lịch được chủ xưởng điều quan tâm hơn.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi vào tối ngày 29-7 tại khu phòng trọ của xưởng điều sau một hồi bêu rếu anh Lịch, Văn Anh dùng tay đấm vào mặt bạn một cái, tuy nhiên anh Lịch tránh được và dùng chân đạp vào bụng Văn Anh. Quá tức giận, Văn Anh liền chạy về phòng trọ lấy một con dao làm bếp chạy đến đâm hai nhát, trong đó một nhát chí mạng trúng vào ngực khiến anh Lịch gục chết ngay sau đó.

Gây án xong, Văn Anh bỏ trốn và đến ngày 31-7 ra đầu thú tại cơ quan công an.

BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên