31/05/2017 09:16 GMT+7

Giấy phép khai thác cát ở khu đô thị Đa Phước là giả

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Ông Nguyễn Hồng Quang - chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam - cho biết giấy phép khai thác cát ở khu đô thị Đa Phước (Đà Nẵng) là giả.

Chiều 30-5, ông Nguyễn Hồng Quang - chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam - cho biết công an tỉnh đã có báo cáo kết quả điều tra ban đầu về vụ việc làm giả quyết định cấp phép khai thác cát do ông Huỳnh Khánh Toàn - phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - ký liên quan dự án khu đô thị quốc tế Đa Phước (Đà Nẵng).

Theo ông Quang, qua điều tra bước đầu của công an, giấy phép này là giả. Công an cũng đã xác định đối tượng làm giả quyết định của ông Toàn là người thân của lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tây Trường Sơn (đơn vị cung cấp cát cho dự án khu đô thị Đa Phước).

Tháng 4-2017, ông Toàn chỉ đạo công an tỉnh điều tra việc các đối tượng liên quan đến việc khai thác, vận chuyển, mua bán cát đã làm giả giấy tờ và chữ ký của ông.

Liên quan đến vụ việc này, dự án khu đô thị quốc tế Đa Phước bị nghi sử dụng cát không phép ở Cửa Đại (TP Hội An) và bị Sở Xây dựng Đà Nẵng tạm dừng hoạt động. Sau đó, chủ đầu tư “chứng minh” được nguồn cát nên Đà Nẵng cho thi công trở lại.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên