11/05/2011 07:15 GMT+7

Giao lưu với chiến sĩ đảo Sơn Ca

K.H.
K.H.

TT - Ngày 10-5, đoàn hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2011” do Bí thư T.Ư Đoàn Dương Văn An dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với cán bộ, chiến sĩ trên đảo Sơn Ca thuộc quần đảo Trường Sa. Đây là điểm đảo thứ ba trong hành trình của đoàn.

Iu3SGA7P.jpgPhóng to
Giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ đảo Sơn Ca - Ảnh: K.H.

Trung tá Lê Đình Hải, chỉ huy trưởng đảo Sơn Ca, cho biết mặc dù điều kiện trên đảo còn nhiều khó khăn nhưng các hoạt động thi đua vẫn được duy trì chặt chẽ. Các chi đoàn trên đảo tích cực chủ động tăng gia sản xuất, trong năm 2010 và quý 1-2011 thu hoạch được hơn 8 tấn rau củ quả các loại, gần 2,5 tấn thịt gia súc, gia cầm...

Trung tá Lê Đình Hải đề nghị các bạn trẻ trong cả nước có nhiều hơn nữa những đề tài nghiên cứu về Trường Sa để góp phần giảm thiểu khó khăn đối với các đảo trong quần đảo Trường Sa, góp phần động viên bộ đội thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Sáng cùng ngày, các thành viên trong đoàn hành trình đã có cuộc giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ trẻ, đi thăm và nói chuyện với cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên đảo. Đoàn cũng đã tới thắp hương mộ hai liệt sĩ hi sinh trong khi làm nhiệm vụ.

K.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên