13/11/2013 18:39 GMT+7

Giao lưu "Cô giáo như mẹ hiền"

HOÀNG HƯƠNG
HOÀNG HƯƠNG

TTO - Sáng 13-11, Công Đoàn giáo dục TPHCM đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu ‘Cô giáo như mẹ hiền’ với 105 thầy cô giáo đang công tác trong ngành giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố.

ZJ2mrjQh.jpg
Th.s Trần Thị Kim Thanh, phó giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM trao kỷ niệm chương cho cô gíao trẻ Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trường mầm non Tân Xuân, huyện Hóc Môn trong chương trình giao lưu 'Cô giáo như mẹ hiền" - Ảnh: H.HG

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng giao lưu với 4 tấm gương tiêu biểu của ngành học mầm non.

Đó là cô Phạm Thị Ngọc Tuyền, giáo viên Trường mầm non Rạng Đông 7, quận 6: giải nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2012-2013, chiến sĩ thi đua cấp thành phố, được Chủ tịch UBND TP tặng bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cô Đặng Thị Phương Lan, phó hiệu trưởng Trường mầm non Sơn Ca 11, quận Phú Nhuận: có nhiều sáng kiến kinh nghiệm trong việc giáo dục trẻ, chiến sĩ thi đua cấp thành phố năm 2012, hiện cô là thành viên ban chất lượng chuyên môn của thành phố. Cô Ngô Thị Thủy, hiệu trưởng Trường mầm non Thị trấn Củ Chi 2, huyện Củ Chi; có nhiều sáng kiến được công nhận cấp thành phố như: "Nâng cao chất lượng hoạt động Làm quen văn học", "Kinh nghiệm xây dựng môi trường tự nhiên trong trường mầm non"... và cô Nguyễn Xuân Hằng, giáo viên Trường mầm non Phong Phú, quận 9: là nhà giáo trẻ tiêu biểu, giáo viên dạy giỏi cấp quận.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Hùng, Chủ tịch Công Đoàn giáo dục TPHCM, nhấn mạnh: “Chính sự hy sinh thầm lặng, những việc làm cao cả, những tấm gương tiêu biểu của những cô giáo mầm non đã ươm mầm cho thế hệ tương lai. Cô giáo như mẹ hiền không phải là danh hiệu cho một cá nhân mà là sự ghi nhận của xã hội, của phụ huynh, học sinh đối với công lao của các nhà giáo. Đó là sự minh chứng dù khó khăn đến đâu những cô giáo mầm non của thành phố vẫn ngày đêm sáng tạo và thi đua nuôi dạy trẻ tốt”.

HOÀNG HƯƠNG

HOÀNG HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên