14/08/2013 06:10 GMT+7

Giáo hoàng Francis xem trận Ý - Argentina

THẠCH VĨ
THẠCH VĨ

TTO - Đội tuyển Ý sẽ đá giao hữu với Argentina trên sân Olimpico ở Rome vào rạng sáng mai 15-8 (giờ VN). Đây là lần đầu tiên Ý và Argentina gặp nhau trong 12 năm qua và một khán giả rất đặc biệt là Giáo hoàng Francis sẽ đến sân theo dõi trận đấu này.

Giáo hoàng Francis là người Argentina. Chính vì thế, ông đã dành thời gian đến sân Olimpico ở Rome để theo dõi trận giao hữu Ý - Argentina. 

Tuy nhiên, trận đấu được chờ đợi này lại thiếu vắng hai ngôi sao Lionel Messi và Mario Balotelli do chấn thương. 

Theo thông tin từ bác sĩ đội tuyển Ý Enrico Castellacci, chân sút của AC Milan đã bị dính chấn thương đầu gối trong buổi tập vào hôm 13-8. Đây chỉ là chấn thương nhẹ, nhưng để tránh nặng hơn, HLV Cesare Prandelli đã quyết định trả Balotelli về CLB.

"Mario Balotelli sẽ không tham dự trận Ý gặp Argentina vì chấn thương đầu gối. Mario Balotelli sẽ rời Rome để trở về CLB AC Milan sau khi diện kiến Đức Giáo Hoàng Francis", thông báo trên website của Liên đoàn bóng đá Ý cho biết.

Tuyển Ý sẽ đá giao hữu với Argentina trên sân Olimpico ở thủ đô Rome vào lúc 01g45 ngày 15-8. Sau trận này 3 tuần, Ý sẽ có trận đấu quan trọng gặp Bulgaria - đội đang đứng thứ 2 tại bảng B trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Trong khi đó, đội tuyển Argentina cũng vừa thông báo tiền đạo Lionel Messi sẽ không thể ra sân trong trận gặp Ý vì chấn thương bắp chân.

Lionel Messi bị dính chấn thương bắp chân trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Barcelona. Dù HLV Alejandro Sabella vẫn điền tên Lionel Messi vào danh sách cho trận giao hữu với tuyển Ý, nhưng vào phút chót ông đã quyết định loại chân sút này để tránh cho anh bị chấn thương nặng hơn.

Giống như Mario Balotelli, Lionel Messi cũng sẽ quay trở lại Barcelona sau buổi diện kiến Đức Giáo Hoàng Francis tại Vatican. Không có Lionel Messi và Mario Balotelli, trận thư hùng giữa Ý và Argentina trên sân Olimpico bớt đi phần hấp dẫn. 

.[box]

Lịch truyền hình trực tiếp

* Ý - Argentina: 1g45 ngày 15-8 trên K+1.

* Thụy Sĩ - Brazil: 1g45 ngày 15-8 trên K+PM.

[/box]

THẠCH VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên