15/04/2020 10:02 GMT+7

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu

T.D.V
T.D.V

Với mong muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, dịch vụ Now của Foody Corp chủ động triển khai quy trình 'Giao Hàng Không Tiếp Xúc', với sự đồng hành và phối hợp của các quán đối tác và đội ngũ tài xế giao nhận thức ăn.

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 1.

Giao hàng thời COVID-19 muôn màu, muôn vẻ và muôn kiểu

Thiết thực, chủ động và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và đội ngũ nhân viên giao nhận chính là ưu tiên hàng đầu của Foody Corp khi triển khai quy trình "Giao Hàng Không Tiếp Xúc". Theo đó, đối với đội ngũ tài xế Now, chủ động thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch cơ bản như: Thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và vệ sinh túi giao hàng trong suốt thời gian làm việc giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nhận và giao hàng cho người dùng.

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 2.

Các đối tác nhà hàng, quán ăn phối hợp chặt chẽ cùng với tài xế Now triển khai nghiêm túc quy trình "Giao Hàng Không Tiếp Xúc", với cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh bằng quy trình Nhận hàng không tiếp xúc, cụ thể:

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 3.
‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 4.

Nhà hàng được khuyến khích bố trí không gian để đồ riêng cho tài xế cùng khu vực chờ và nhận hàng được sắp xếp một cách hợp lý, tạo khoảng cách tiêu chuẩn giữa nhân viên và tài xế. Tài xế phải tuân thủ nghiêm từng bước lấy hàng theo sự hướng dẫn của nhân viên quán.


‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 5.

Tất cả tài xế Now đều được yêu cầu thực hiện quy trình đảm bảo an toàn nghiêm ngặt, bao gồm đeo khẩu trang, sát trùng tay trước khi nhận món.

Bên cạnh đó, quy trình "Giao Hàng Không Tiếp Xúc" đồng thời yêu cầu tài xế Now chủ động trao đổi qua điện thoại hoặc chat trên hệ thống với khách hàng về phương thức thanh toán. Đối với khách hàng chọn thanh toán online, tài xế Now sẽ thoả thuận với khách vị trí nhận hàng phù hợp, vừa thuận tiện cho khách đến lấy vừa đảm bảo thực hiện nghiêm túc "Giao Hàng Không Tiếp Xúc" giúp an toàn tuyệt đối cho cả hai bên.

Đối với khách thanh toán bằng tiền mặt, tài xế sẽ thông báo khách hàng chuẩn bị sẵn số tiền nhằm hạn chế tối đa thời gian tiếp xúc giữa tài xế Now và khách hàng, đồng thời trao đổi về vị trí đặt hàng giúp khách hàng thuận tiện, nhanh toán và an toàn khi nhận được hàng.

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 6.

Tài xế sẽ thông báo khách hàng chuẩn bị sẵn số tiền, đồng thời trao đổi về vị trí đặt hàng giúp khách hàng thuận tiện, nhanh toán và an toàn khi nhận được hàng.

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 7.

Sau mỗi đơn hàng giao thành công, tài xế được khuyến cáo rửa tay thật sạch bằng nước rửa tay khô sát khuẩn ngay khi việc giao hàng kết thúc.

"Tùy cơ ứng biến" và "sáng tạo không giới hạn" chính là yếu tố giúp khách hàng yêu quý tài xế Now và tin chọn dịch vụ Now khi có nhu cầu đặt đơn hàng ăn uống. Sự phối hợp ưng ý của bộ 3: quán đối tác - tài xế Now và khách hàng đã cho ra những cách thức giao/nhận hàng vừa hóm hỉnh, dí dỏm và cực an toàn.

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 8.

Các khách hàng ở nhà cao tầng nảy ra ý định nhận hàng bằng cách buộc túi thực phẩm vào thước dây may đồ giúp đảm bảo khoảng cách an toàn đến 5 mét


‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 9.

Thèm trà sữa trong lúc giở tay trong bếp và không ngần ngại dùng vá để nhận hàng

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 10.

Rất nhiều khách hàng hạn chế tiếp xúc bằng cách yêu cầu tài xế treo đồ ăn lên cửa. Vì lo lắng sợ đồ ăn của khách bị mất nên nhiều khi tài xế phải đứng chờ rất lâu cho tới khi khách hàng nhận được hàng.

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 11.

Khách hàng "sáng tạo không ngừng nghỉ" khi nhận hàng không tiếp xúc bằng cách sử dụng các vật dụng nhận hàng độc đáo như rổ, thúng...

‘Giao hàng không tiếp xúc’ thời COVID-19 muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu - Ảnh 12.

Shipper dùng đồ nghề độc lạ khi giao hàng cho khách, vừa giao bằng xe máy lại tiếp tục giao bằng xe tải, miễn sao đảm bảo giao không tiếp xúc đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ông Đặng Hoàng Minh - CEO của Foody Corp chia sẻ: "Sự an toàn của mỗi khách hàng, nhân viên Now và đối tác nhà hàng luôn là ưu tiên hàng đầu được Now chú trọng đến". Trong thời gian mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi tập thể đều sẵn sàng chiến đấu hết mình chống dịch, Now cũng mong muốn được đóng góp một phần sức lực, mang tới cho mọi người một dịch vụ tiện ích và an toàn nhất để đảm bảo nguồn cung thức ăn, thực phẩm sẽ không bị gián đoạn trong giai đoạn này.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên