Thứ 6, ngày 20 tháng 5 năm 2022
Giáng sinh ấm áp cùng Eximbank Loyalty
Eximbank vừa bổ sung thêm tính năng hấp dẫn cho chương trình Eximbank Loyalty - khách hàng thân thiết nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng.

Eximbank Loyalty đã được nâng cấp và tích hợp thêm một số tiện ích mới cùng với kho quà tặng hoàn chỉnh - Ảnh: EIB
Đại diện Eximbank cho biết kể từ khi ra mắt vào tháng 7-2021, đến nay Eximbank Loyalty đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Để đáp lại sự đón nhận cũng như gia tăng nhiều hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng, Eximbank Loyalty đã được nâng cấp và tích hợp thêm một số tiện ích mới cùng với kho quà tặng hoàn chỉnh giúp khách hàng thuận tiện thực hiện mọi thao tác trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking).
Với số điểm tích lũy, khách hàng có thể dễ dàng đổi thành quà với kho quà tặng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn và uy tín như: Lock&Lock, Traveler’s Choice, Sakos, Anker, Kangaroo, Sony, Marshall, Elmich... bao gồm: Vali, nồi lẩu điện, máy hút bụi, đồng hồ thông minh, bình giữ nhiệt, máy ép, sạc dự phòng, loa...
Đặc biệt, trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng "Giáng sinh ấm áp - Quà tặng trao tay", khách hàng được đổi quà với ưu đãi giảm giá lên đến 60% cùng hàng ngàn E-voucher hấp dẫn.
"Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dù là ở nhà hay ở công sở. Với những cải tiến mới, Eximbank hy vọng chương trình Eximbank Loyalty sẽ luôn là nơi khách hàng tìm thấy niềm vui và sự thoải mái, từ đó làm cầu nối khiến khách hàng cảm thấy gần gũi với Eximbank hơn. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để ngày một phát triển hơn.
Chính vì thế, quý khách đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình Eximbank Loyalty để chúng tôi hoàn thiện chương trình này thành một phiên bản tốt nhất dành cho chính quý khách hàng. Trong tương lai, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến hơn nữa nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng!" - Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng giám đốc Eximbank cho biết.
Mọi thông tin, thắc mắc về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn
Eximbank Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết, áp dụng cho toàn bộ khách hàng Eximbank, giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Đồng thời, Eximbank Loyalty chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (Tiền gửi tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân).
-
TTO - Ở trận bán kết SEA Games 31 thắng U23 Malaysia 1-0 trên sân Việt Trì (Phú Thọ), HLV Park Hang Seo đã vài lần bị trọng tài thứ 4 nhắc nhở. Bực tức, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giơ thẻ đeo của mình ra trước mặt trọng tài để phản ứng.
-
TTO - Người dân nhiều nước bắt đầu chi tiêu cho du lịch nước ngoài, Với gói hỗ trợ mới trị giá 40 tỉ USD của Mỹ, sẽ sớm có vũ khí thêm cho Ukraine; Thêm nhiều nước phát hiện ca bệnh đậu mùa khỉ... là những tin tức thế giới đáng chú ý trong ngày.
-
TTO - Những người ở Phú Yên được cho là chị em ruột của bà Mai Thị Bền (ở xã Hoài Châu Bắc, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) kể lại câu chuyện vì sao bà thất lạc gần 50 năm.
-
TTO - Thi đấu xuất sắc trong trận thắng U23 Malaysia 1-0 ở hiệp phụ trận bán kết SEA Games 31, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng là cầu thủ U23 Việt Nam phải đi kiểm tra doping theo lựa chọn ngẫu nhiên của ban tổ chức.
-
TTO - Đặt chỉ tiêu 140 HCV tại SEA Games 31 nhưng tính đến 11h30 ngày 20-5, đoàn thể thao Việt Nam đã giành đến 154 HCV, vượt chỉ tiêu 14 HCV.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận