28/10/2016 21:23 GMT+7

Giám đốc thưởng nhân viên 1.260 xe hơi, 400 căn hộ

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Giám đốc một công ty kim cương ở Ấn Độ vừa thông báo thưởng 1.260 xe hơi, 400 căn hộ cho nhân viên của mình vì họ hoàn thành tốt mục tiêu của công ty.

Ông Savjibhai Dholakia nổi tiếng thưởng hậu hĩnh cho nhân viên - Ảnh: ANI
Ông Savjibhai Dholakia nổi tiếng thưởng hậu hĩnh cho nhân viên - Ảnh: ANI

Savjibhai Dholakia - điều hành công ty xuất khẩu kim cương Hare Krishna Exports ở thành phố Surat, cho biết công ty ông sẽ trao 1.260 xe, 400 căn hộ và nhiều nữ trang cho nhân viên trước thềm lễ hội Diwali (một lễ hội quan trọng của người theo đạo Hindu) vào cuối tuần này.

"Mục tiêu của chúng tôi là mỗi nhân viên phải có nhà và xe riêng của mình trong năm năm tiếp theo. Vì vậy, chúng tôi quyết định tặng xe, nhà cửa và đồ trang sức cho người lao động", ông Dholakia nói với AFP.

Ông cho biết phần thưởng này là để ghi nhận những thành tích nổi bật và sự cống hiến của các nhân viên trong năm năm qua.

Theo tính toán, khoản tiền công ty bỏ ra để mua quà thưởng nhân viên vào khoảng 500 triệu rupee (7 triệu USD). Hiện chưa rõ có bao nhiêu trong tổng số 5.500 nhân viên công ty được tặng thưởng.

Ông Savjibhai Dholakia cùng các nhân viên - Ảnh: The Guardian
Ông Savjibhai Dholakia cùng các nhân viên - Ảnh: The Guardian

Tại Ấn Độ, vào dịp lễ Diwali hầu hết người lao động đều được sếp tặng quà, nhưng quà thường là bánh kẹo.

Nhưng ông Dholakia đặc biệt gây chú ý khi tặng quà đắt tiền cho nhân viên từ năm 2012, khi đó ông tặng xe hơi cho ba nhân viên xuất sắc.

Sang năm 2014, ông chủ hào phóng này tặng 491 xe hơi và 207 căn hộ cho nhân viên.

Những người được thưởng rồi thì không được thưởng tương tự trong năm tiếp theo.

Theo AFP, Hare Krishna Exports là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đánh bóng và  xuất khẩu kim cương ở Ấn Độ, với sản phẩm của họ được xuất sang khoảng 75 quốc gia.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên