24/01/2016 15:37 GMT+7

Giám đốc PCCC TP.HCM nhận 10 cuộc gọi phản ánh

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Sau 8 ngày công khai số điện thoại cá nhân của ban giám đốc và 30 trưởng phòng trực thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã tiếp nhận nhiều cuộc gọi phản ánh từ các người dân, doanh nghiệp.

Ngày 24-1, đại tá Lê Tấn Bửu - giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM - cho biết các thông tin phản ánh đang được phòng tham mưu tổng hợp, nếu thuộc thẩm quyền quản lý của bộ phận nào sẽ được giao cho bộ phận đó xử lý.

Đại tá Bửu nói riêng ông nhận được 10 cuộc gọi phản ánh từ người dân, doanh nghiệp vào điện thoại cá nhân.

“Trong 10 cuộc gọi phản ánh cũng có những nội dung không xác đáng hoặc có ý chọc gẹo. Tuy nhiên, tôi nhận thấy có 3 cuộc gọi có chất lượng nội dung rất tốt, chủ yếu phản ánh về các giải pháp đoảm bảo an toàn cháy nổ và góp ý cách diễn đạt trong giao tiếp của một số cán bộ quản lý địa bàn”, đại tá Bửu nói.

Theo đại tá Bửu, trong số những “nội dung tốt” có phản ánh về phương pháp quản lý chung cư Ngô Quyền (Q.5) chưa đảm bảo an toàn PCCC. Từ phản ánh này Ban giám đốc cảnh sát PCCC TP đã chỉ đạo cán bộ xuống kiểm tra đột xuất và có biện pháp xử lý, chấn chỉnh kịp thời.

“Dù hơi cực chút nhưng tôi thấy những thông tin mà người dân, doanh nghiệp phản ánh rất bổ ích, giúp chúng tôi kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời các vấn đề liên quan đến cháy nổ”, đại tá Bửu nói.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên