17/02/2014 20:20 GMT+7

Giám đốc CA Đồng Nai: "Phải cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí"

H.MI
H.MI

TTO - Chiều 17-2, tại buổi gặp mặt báo chí, thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh - giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai - đã yêu cầu như vậy với lực lượng trong ngành.

Công an Đồng Nai yêu cầu làm rõ vụ việcMột phó công an xã bị đánh bất tỉnhThiếu úy công an đánh một công an xã nhập viện

Lmx31iGl.jpg
Buổi họp báo chiều 17-2 - Ảnh: Sơn Định

Thiếu tướng Khánh nói: “Các nhà báo cứ nói có huyện nào, đơn vị nào né tránh để tôi biết xử lý ngay. Ban giám đốc đã chỉ đạo, ngoài các vụ án điều tra và các quy chế về phát ngôn thì trong thẩm quyền trưởng công an huyện, trưởng phòng của công an tỉnh phải trả lời cho báo chí. Thậm chí, có vụ án xảy ra vẫn có thể cung cấp cho báo chí thời gian, địa điểm xảy ra vụ án để báo chí thông tin ban đầu”.

Theo thiếu tướng Khánh, trong năm 2013 lực lượng Công an Đồng Nai đã đóng góp rất lớn vào sự thắng lợi của tình hình kinh tế - chính trị - xã hội. Tuy nhiên, có những vụ việc xảy ra đã làm công an tỉnh mất hết danh hiệu thi đua. Cụ thể như vụ cảnh sát giao thông bắn nhau ở trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre, vụ trung úy Trần Hữu Nam trốn lệnh truy nã len lỏi vào lực lượng công an và vụ tham ô trên 7,1 tỉ đồng… đã có 65 cán bộ chiến sĩ bị kỷ luật.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên