31/12/2024 10:57 GMT+7

Giải pháp mới cho khách hàng khi không may bị lừa đảo

Viettel Money đã ra mắt sản phẩm Bảo hiểm an ninh mạng với tính năng mua kèm bảo hiểm trong mỗi giao dịch. Chỉ với 5.000 đồng/tháng, khách hàng an tâm mỗi khi giao dịch online.

Giải pháp mới cho khách hàng khi không may bị lừa đảo - Ảnh 1.

Một loại hình bảo hiểm giúp bù đắp thiệt hại cho khách hàng khi bị mất tiền do các hoạt động tội phạm mạng

Các chuyên gia thanh toán cảnh báo tuy nhiều ứng dụng ví điện tử đã bảo mật rất tốt nhưng các phương thức lừa đảo online vẫn ngày càng tinh vi và phức tạp.

Nên tham gia bảo hiểm an ninh mạng

Với nhiều hình thức và chiêu trò, tội phạm mạng đã lợi dụng tâm lý khách hàng để lừa chuyển tiền, cài ứng dụng giả mạo... Chỉ cần mất cảnh giác một vài giây, khách hàng có thể bị tội phạm mạng tấn công và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Để giảm thiểu rủi ro, theo đại diện Viettel Money, người tiêu dùng nên tham gia bảo hiểm an ninh mạng. Đây là một trong những giải pháp cứu cánh cho khách hàng không may bị chiếm đoạt tiền mà không tốn kém, với mức phí chỉ 5.000 đồng/tháng.

Nhận thức rõ sự tinh vi và đa dạng các hành vi lừa đảo, Viettel Money luôn cố gắng, tìm kiếm những biện pháp để có thể chủ động bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

Theo đó, Viettel Money đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm an ninh mạng với tính năng mua kèm bảo hiểm trong mỗi giao dịch.

Mới đây, chị Cao Thị Quế (Cà Mau) đã được Viettel Money bồi thường quyền lợi nhờ vào sản phẩm bảo hiểm an ninh mạng này. 

Cụ thể, chị Quế kể, tháng 11 có một đối tượng lừa đảo giả danh cán bộ điện lực gọi điện thông báo gia đình chị sẽ bị cúp điện do chưa đóng tiền điện tháng trước. 

Để không bị cúp điện, đối tượng giả mạo nhân viên ngành điện đã yêu cầu chị Quế cài đặt ứng dụng giả mạo để nộp tiền điện.

Do mất cảnh giác, chị Quế đã cài đặt ứng dụng, kẻ gian lúc này đã chiếm được quyền kiểm sát điện thoại. Kẻ lừa đảo sau đó tiếp tục gọi điện dụ dỗ chị tự đăng nhập vào Viettel Money rồi chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

May sao vào thời điểm đó chị Quế đã được Viettel Money tặng gói Bảo hiểm an ninh mạng khi giao dịch. Viettel Money cùng công ty bảo hiểm đã đồng hành với chị Quế để đảm bảo chị nhận được bồi thường theo đúng quyền lợi của gói bảo hiểm.

Viettel Money - chủ động bảo vệ trong mọi giao dịch

Trường hợp của chị Quế nêu trên là một ví dụ cho thấy Bảo hiểm an ninh mạng của Viettel Money đã bảo vệ cho quyền lợi của khách hàng khi không may bị tội phạm mạng chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Để có thể chủ động bảo vệ khách hàng trên không gian số, Viettel Money đã triển khai phương thức cho phép khách hàng mua kèm gói Bảo hiểm an ninh mạng ngay khi giao dịch. 

Đặc biệt, khách hàng được tặng miễn phí tháng đầu tiên; từ tháng thứ hai, chi phí chỉ 5.000 đồng/tháng với quyền lợi bồi thường lên tới 50 triệu đồng.

Bên cạnh việc bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro do lừa đảo, các gói Bảo hiểm an ninh mạng của Viettel Money còn chịu trách nhiệm chi trả mức chi phí 35 triệu đồng, mức bảo vệ lên tới 100% khi chủ tài khoản gặp bất kỳ rủi ro nào liên quan tới thương tật do tai nạn và chịu chi phí điều trị thương tật do tai nạn.

"Sản phẩm là giải pháp thiết thực để bảo vệ khách hàng trước các nguy cơ tấn công của tội phạm mạng như giao dịch giả mạo hay bị lừa cài đặt phần mềm độc hại. Từ đó, khách hàng có thể an tâm hơn khi thực hiện giao dịch", đại diện Viettel Money cho hay.

Giải pháp mới cho khách hàng khi không may bị lừa đảo - Ảnh 2.Viettel Money mở gói vay hỗ trợ người thu nhập thấp

Viettel Money hợp tác cùng VietCredit ra mắt sản phẩm 'Vay nhanh tin cậy'.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên