Thứ 3, ngày 27 tháng 7 năm 2021

Giải mã con số tăng trưởng ấn tượng của Đại Việt

30/11/2017 16:30 GMT+7

Giữa áp lực cạnh tranh cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu máy làm mát mới. Nhưng công ty CP CĐL Đại Việt vẫn giữ được thị phần lớn với những con số tăng trưởng ấn tượng.

Những con số biết nói

Công ty cổ phần cơ điện lạnh Đại Việt , với chặng đường 16 năm phát triển bền vững, được đánh giá là chuyên gia không khí hàng đầu tại Việt Nam.

Chặng đường phát triển này khiến nhiều người tò mò những con số tăng trưởng của doanh nghiệp tiên phong đưa sản phẩm máy làm mát đến thị trường Việt Nam.

Theo báo cáo của công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt trong 3 năm gần đây, doanh thu của Đại Việt tăng trưởng một cách "thần kỳ" hơn so với những năm trước đó.

Năm 2015, doanh thu máy làm mát dân dụng tăng 300% so với cùng kỳ năm 2014. Năm 2016 tăng hơn 520% so với 2015. Tính đến quý 3, năm 2017 đạt doanh thu lớn nhất từ trước tới nay, tăng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại, 2 thương hiệu máy làm mát cao cấp Daikio, máy làm mát Nakami đang giữ phần lớn thị phần gần 70% máy làm mát tại thị trường Việt Nam.

Giải mã con số tăng trưởng ấn tượng của Đại Việt - Ảnh 1.

Biểu đồ mô tả tỷ lệ tăng trưởng của máy làm mát dân dụng (Nakami, Daikio) của Đại Việt trong 3 năm gần đây

Không những đẩy mạnh về doanh số bán hàng, Đại Việt còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của mình. Hiện nay, trạm bảo hành của công ty đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, rất thuận tiện cho người tiêu dùng đưa máy đi sửa khi gặp sự cố. Kế hoạch trong năm 2018, công ty sẽ thành lập 500 trung tâm bảo hành đến mỗi huyện, xã.

Về năng lực thi công, Đại Việt thi công hàng trăm công trình hệ thống máy làm mát công nghiệp khắp cả nước. Rất nhiều tập đoàn đa quốc gia đã tin tưởng chọn sản phẩm của Đại Việt, trong đó phải kể đến nhiều công trình tiêu biểu như công ty TNHH Điện tử Samsung Vina, nhà máy Mercedes Benz Việt Nam, nhà máy Cocacola Thủ Đức…

Về năng lực sản xuất, Đại Việt sở hữu  2 nhà máy sản xuất sản phẩm cơ khí, linh kiện ngành lạnh, máy làm mát không khí và một nhà máy sản xuất máy lọc nước với quy mô hơn 14.000m2, được đầu tư hoành tráng hiện đại đang trong giai đoạn hoàn thiện. Điều này càng củng cố vững chắc cho sự  phát triển bền vững của công ty.

Bật mí lý do tăng trưởng ấn tượng

Ngay từ buổi đầu thành lập, với phương châm Thương hiệu vì cộng đồng, công ty không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới tiện lợi và có ích, đồng thời thân thiện với môi trường để phục vụ cho người tiêu dùng. Đó cũng là tiền đề để ban giám đốc công ty quyết định chọn đi sâu nghiên cứu các giải pháp của ngành không khí, nhằm tìm ra cách hạ nhiệt không khí tốt nhất cho người tiêu dùng mà tiêu biểu là máy làm mát không khí.

Ông Ngô Xuân Mạnh, Tổng giám đốc công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt

Máy làm mát Nakami và máy làm mát cao cấp Daikio là những sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp làm mát không khí bằng nguyên lý bay hơi nước tự nhiên vừa hiệu quả mà lại không tốn kém điện năng tiêu thụ như điều hòa không khí.

Hiệu quả của 2 sản phẩm này đem đến mức nhiệt độ tại cửa gió là 26-28 độ C, cân bằng độ ẩm ở mức 55-65%, không gây sốc nhiệt, khô da và các bệnh về đường hô hấp.

Hầu hết, các sản phẩm này có tính năng nổi bật như thiết bị chống giật cao cấp, chức năng hẹn giờ, rơ le ngắt bơm, tính năng ion âm có lợi cho sức khỏe, lọc sạch không khí, cân bằng độ ẩm, vận hành êm ái, chức năng đảo gió bốn chiều.

Giải mã con số tăng trưởng ấn tượng của Đại Việt - Ảnh 3.

Máy làm mát cao cấp Daikio và máy làm mát Nakami là thương hiệu bán chạy nhất hiện nay

Với phương châm chỉ kinh doanh sản phẩm thực, giá trị thực, nên hầu hết các sản phẩm của Đại Việt không chỉ phù hợp xu thế, đảm bảo chất lượng mà định giá ở mức phù hợp cho mọi mức thu nhập.

Những lý do trên là nền tảng cơ bản để Đại Việt có được mức tăng trưởng kỳ diệu cho đến ngày hôm nay.

Giải mã con số tăng trưởng ấn tượng của Đại Việt - Ảnh 4.

Cán bộ, nhân viên công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt thường xuyên được trau dồi kiến thức để nâng cao kinh nghiệm

Bên cạnh đó, một lý do quan trọng là đội ngũ nhân sự được công ty tự tay đào tạo ngay từ khi mới ra trường theo định hướng phát triển bền vững.

Và đến nay, công ty có một đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, hoài bão, chăm chỉ, cùng nhau xây dựng một thương hiệu "Đại Việt" sánh cùng quốc tế.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt

Địa chỉ: Lô II-6, Cụm 4, Đường Số 13, Nhóm CN II, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Số điện thoại: 1900 636 098

Website: http://www.tapdoandaiviet.com.vn

NGỌC THỌ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận