21/08/2014 12:00 GMT+7

Giải mã bất thường vùng "tam giác mật"

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Tin dịch vụ - Vùng tam giác mật được ví là “cửa ngõ đặc biệt” của người phụ nữ. Tuy nhiên đây lại là bộ phận cơ thể hết sức nhạy cảm mà không phải ai cũng biết cách chăm sóc, bảo vệ.

Khi thấy vùng “tam giác mật” xuất hiện những triệu chứng bất thường như: khí hư ra nhiều, có mùi hôi, gây ngứa ngáy, khó chịu…phụ nữ cần để tâm, lưu ý tìm hướng khắc phục kịp thời.

Những dấu hiệu bất thường

Giáo sư Ronnie Lamont (phát ngôn viên trường Cao đẳng Sản khoa và phụ khoa Hoàng gia Anh Quốc): “Âm đạo chỉ đứng sau ruột về số lượng vi khuẩn, tuy nhiên những vi khuẩn đó có tác dụng nhất định của nó.”

zBdRdQIh.jpg

Khi gặp điều kiện thuận lợi như mặc đồ bó sát; vệ sinh không đúng cách, dùng thuốc kháng sinh gây chết vi khuẩn thường trú; nội tiết tố thay đổi do tiền mãn kinh; dùng băng vệ sinh hàng ngày quá thường xuyên làm hạn chế tiếp xúc không khí gây môi trường ẩm ướt… thì các mầm bệnh sẽ phát triển mạnh gây viêm nhiễm phụ khoa, mà thường gặp là huyết trắng (khí hư) bệnh lý.

Huyết trắng (khí hư) phát thành bệnh lý sẽ có các dấu hiệu sau:

• Huyết trắng do Candida albicans: Màu trắng đục, dính từng mảng, có lúc có mùi hôi, kèm theo triệu chứng ngứa.

• Huyết trắng do nhiễm Trichomonas Vaginalis: Màu vàng-xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều, kèm theo cảm giác ngứa rát

• Huyết trắng do tạp trùng: Màu vàng hoặc xám, loãng, tráng đều thành âm đạo, có mùi hôi.

Ngoài ra, một số người còn có cảm giác đau âm ỉ ở vùng bụng dưới.

Đừng bỏ qua!

Trước đây, người ta thường cho rằng, bệnh huyết trắng (khí hư) là lành tính, không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, y học hiện đại với nhiều nghiên cứu mới đã làm mọi người phải giật mình nhìn nhận lại quan niệm này.

Các bác sĩ khuyến cáo, nếu không khắc phục đúng cách, dứt điểm, để bệnh tái đi tái lại dẫn đến viêm phụ khoa mạn tính sẽ làm tiền đề cho những loại viêm nhiễm đặc biệt gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Huyết trắng (khí hư) bệnh lý có thể gây ung thư cổ tử cung, vô sinh do viêm tắc vòi trứng… Mặt khác, phụ nữ mang thai mắc bệnh thường ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, biến chứng sinh khó, dễ xảy thai, nặng nề nhất có thể dẫn tới tử vong.

Bên cạnh đó, huyết trắng (khí hư) bệnh lý sẽ lấy đi sự tự tin, thoải mái của phụ nữ trong giao tiếp hàng ngày cũng như chuyện vợ chồng, niềm hạnh phúc tận hưởng cuộc sống của chị em không còn trọn vẹn.

Cách phòng và hỗ trợ điều trị huyết trắng (khí hư) bệnh lý

Qua nhiều năm nghiên cứu, sản phẩm Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh… giúp làm giảm lượng huyết trắng, hết mùi hôi tanh , hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng (khí hư) ở phụ nữ, ngăn chặn một số bệnh viêm nhiễm từ đường sinh dục của nữ giới, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh.

Hoàng Tố Nữ mang lại cảm giác thoải mái, giúp phái đẹp tự tin hơn trong giao tiếp xã hội cũng như trong quan hệ vợ chồng. Sản phẩm thích hợp cho chị em phụ nữ bị bệnh huyết trắng và một số bệnh phụ khoa khác.

0ie0k7sa.jpgHoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả khắc phục bệnh huyết trắng

Để được tư vấn chi tiết về bệnh phụ khoa, vui lòng liên hệ: 1900 6033

Hoặc truy cập website http://www.hoathienphu.com.vn/

Số GPQC: 658/2010/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên