Theo đó, trung tâm này sử dụng đầu số 19001909 để hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của 3,4 triệu khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành miền Trung.
Hệ thống tổng đài này có khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi đến, 5 kênh tự động gọi ra và có khả năng giao tiếp cùng lúc đến 36 khách hàng.
Ngoài ra, hệ thống gọi lại cho phép khách hàng để lại yêu cầu cần gọi lại vào thời gian thích hợp mà khách hàng yêu cầu.
Tại các tỉnh: Bình Định, Gia Lai và TP Đà Nẵng, dịch vụ này được đưa vào khai thác từ ngày 9-7, các địa phương còn lại như Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đắk Lắk... sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 1-8 tới.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận