05/10/2016 13:15 GMT+7

Giải cứu bé trai bị người đàn ông dí dao vào cổ

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Một bé trai khoảng 5-6 tuổi, đang đi cùng bà trong siêu thị thì bị người đàn ông lạ mặt bắt giữ, kề con dao nhỏ vào cổ.

Sáng 5-10, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải video clip một người đàn ông trung niên đang bắt giữ một cháu bé trai và dí con dao ngắn vào cổ.

Theo hình ảnh trong video clip, mặc cho cháu bé sợ hãi khóc thét, người đàn ông này liên mồm nói những câu chuyện khó hiểu.

Rất nhiều người dân chứng kiến can ngăn, khuyên bình tĩnh và thả cháu bé ra nhưng người đàn ông này không nghe. Bà của cháu bé hoảng loạn vừa khóc vừa xin người này thả cháu mình ra và “nới lỏng tay ra cho cháu thở”…

Đại tá Phùng Anh Lê, trưởng CA quận Tây Hồ, cho biết tối 4-10 CA quận nhận được tin báo một người đàn ông đang bắt giữ và khống chế một bé trai trong siêu thị.

Trực tiếp lãnh đạo CA quận đã đến hiện trường chỉ huy lực lượng triển khai phương án giải cứu cháu bé. Sau một hồi thuyết phục, lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng và giải cứu cháu bé an toàn.

Hiện người đàn ông trên đã được bàn giao cho Công an quận để điều tra và xử lý. Theo ông Đức, cháu bé không có thương tích gì, tinh thần đã ổn định hơn.

Về thông tin của người dân cho rằng người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá, đại tá Lê cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm xem nguyên nhân có phải do người này sử dụng ma túy hay không, sau đó mới đưa ra kết luận và có hướng xử lý vụ việc.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên