09/08/2012 13:15 GMT+7

Giấc mơ tình yêu

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Hôn nhân thật sự là sự kiện trọng đại ghi dấu tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Bộ sưu tập áo cưới Giấc mơ tình yêu sẽ đưa ngày hạnh phúc các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm thơ mộng không thể nào quên.

kS3Lpuws.jpgPhóng to

Trên nền các chất liệu chính dành cho trang phục cưới như taffeta, chiffon, tuyn... bộ sưu tập hoàn hảo hơn với hạt cườm, đá phalê óng ánh được kết trên thân áo với những họa tiết hoa văn khá tinh tế làm tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và thánh thiện của người con gái trong ngày hạnh phúc nhất đời.

Bộ sưu tập Giấc mơ tình yêu của thương hiệu Lê Huy còn giới thiệu những bộ áo cưới mang những gam màu ngọt ngào của sắc màu hạnh phúc như hồng phấn, xanh dương, vàng nhạt, xanh ngọc, đỏ... với kiểu thiết kế mới mang lại cho bạn gái những nét đẹp kiêu sa, duyên dáng.

Bên cạnh những bộ đầm dài truyền thống, bộ sưu tập cũng giới thiệu những chiếc đầm ngắn trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng, thanh thoát.

Những mẫu thiết kế này sẽ được giới thiệu trong chương trình Thời trang và cuộc sống phát sóng lúc 12g chủ nhật 12-8 trên kênh HTV7 Đài truyền hình TP.HCM.

DVpUXimT.jpgPhóng to
HDrMRYsW.jpgPhóng to
5GEFb0LP.jpgPhóng to
rKZ3k5Yr.jpgPhóng to
z52gzy8D.jpgPhóng to
3BDNfnRe.jpgPhóng to
fDOcPzct.jpgPhóng to
M9gSHtIb.jpgPhóng to
XqkIHNug.jpgPhóng to
wYl0RCPu.jpgPhóng to
3svgxSQN.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên