19/04/2022 14:00 GMT+7

Giấc mơ mang thương hiệu trà sữa Việt ra thị trường quốc tế

T.D.V
T.D.V

Khi thương hiệu Rosier - Fresh Tea & Coffee đạt đến một mục tiêu nhất định, mong muốn của Rosier không còn là tăng trưởng về lợi nhuận, doanh thu. Mà còn muốn mở rộng thị phần ở Việt Nam mang thương hiệu trà sữa Việt ra thị trường quốc tế.

Giấc mơ mang thương hiệu trà sữa Việt ra thị trường quốc tế - Ảnh 1.

Sản phẩm mang tên thương hiệu Rosier - Fresh Tea & Coffee

Đối với Hải Yến - Chủ cửa hàng nhượng quyền của Rosier - Fresh Tea & Coffee chi nhánh Hà Nội muốn góp một phần công sức vào thực hiện xứ mệnh to lớn đó. Khát khao tìm vị trí cho các thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Đây là giấc mơ không thể thực hiện chỉ trong ngày một ngày hai, mà cần sự nổ lực phấn đấu lâu dài của cả tập thể Rosier. Từ khi mới khai sinh cô chủ Hải Yến đã xác định hướng đi và mục tiêu đúng đắn:

- Hướng tới bảo vệ môi trường bằng việc dùng túi giấy và trà sữa đóng lon.

- Sử dụng các nguyên vật liệu sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Nghiên cứu kỹ thói quen và khẩu vị của người dùng để điều chỉnh mang lại hương vị trà sữa độc quyền.

Dẫu biết giấc mơ này không hề dễ dàng. Nhưng cả Hải Yến và Rosier - Fresh Tea & Coffee không ngừng cố gắng mỗi ngày. Hy vọng, một ngày không xa thương hiệu trà sữa Việt sẽ sánh tầm được với các thương hiệu khác trên thị trường quốc tế. Đây chính là hạnh phúc và niềm vinh dự của cả tập thể Rosier - Fresh Tea & Coffee.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên