06/01/2016 18:51 GMT+7

​Giá vé VIP xem sô diễn của Madonna đắt nhất Singapore

HOÀI CHI (Theo Mashable)
HOÀI CHI (Theo Mashable)

TTO - Sau cùng, nữ hoàng nhạc Pop Madonna cùng với tour diễn gây nhiều tranh cãi Rebel Heart Tour cũng sẽ đặt chân lên đảo quốc sư tử Singapore vào ngày 28-2 tới.

Ca sĩ Madonna trình diễn tại London trong tour i Rebel Heart - Ảnh: Mashable

Tuy nhiên, giá vé để thưởng thức những tiết mục của "cô gái vật chất" sẽ khiến nhiều khán giả phải đắn đo.

Theo đơn vị tổ chức sô diễn Mediacorp Vizpro, giá vé khởi điểm là 108 đô-la Sing và sẽ nhảy vọt lên đến 1.288 đô-la Sing cho hàng ghế VIP.

Như vậy, tính đến thời điểm này, giá vé VIP của Madonna sẽ đắt nhất ở Singapore. Xếp thứ hai về sự đắt đỏ là giá vé sô diễn của G-Dragon hồi năm 2013 với mức giá 1.000 USD, trong đó có cả hạng mục gặp gỡ giao lưu cùng khán giả.

Tour diễn vòng quanh thế giới Rebel Heart Tour của nữ ca sĩ 57 tuổi này đã được báo chí quốc tế đánh giá là "thái quá", "báng bổ" và "có chút gì đó bị ám ảnh bởi dục tính". Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Cơ quan chịu trách nhiệm truyền thông của Singapore đã dán nhãn R18 cho sô diễn tại Singapore của Madonna.

Singapore chỉ là một trong nhiều điểm dừng chân ở châu Á của tour diễn Rebel Heart Tour. Các quốc gia khác có Hong Kong, Macau, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan và Philippines, và dĩ nhiên giá vé VIP ở các quốc gia này cũng rất đắt đỏ.

Theo lịch thì vé bán sẽ mở bán từ ngày 12-2 vào lúc 10g ở Singapore. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang sportshubtix.sg hoặc gọi hotline (65) 3158-7888. Còn vé dành bán trước cho những thành viên thuộc nhóm hâm mộ Madonna Icon Fan Club sẽ được bán từ ngày 7-1 vào lúc 10g cho đến 17g ngày 8-1.

HOÀI CHI (Theo Mashable)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên