14/06/2017 17:34 GMT+7

'Già gân' Bruce Willis trở lại màn bạc vì một chú chó cưng

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp song tài tử Bruce Willis 62 tuổi vẫn là số ít cái tên bảo chứng cho những bộ phim hành động nghẹt thở mà Bố già ở Venice là một điển hình.

Once upon a time in Venice
Once upon a time in Venice

Khẳng định vị trí sau thành công của loạt phim Die Hard, Bruce Willis đi từ diễn viên truyền hình đang lên trở thành ngôi sao sáng giá suốt thập kỷ 90.

Ở giai đoạn hưng thịnh nhất, anh còn được Empire của Anh gọi tên là một trong 30 tài tử nổi danh nhất mọi thời đại.

Sau năm 2000, độ hot đã hạ nhiệt song công bằng mà xét thì Willis vẫn đều đặn nhận phim mỗi năm đến vài ba tác phẩm trong đó có không ít những phim tạo hiệu ứng tốt như Sin City, Grindhouse, Moonrise Kingdom

Điều này khẳng định tuy “nhường” sân cho lớp trẻ tung hoành song chẳng ai ở Hollywood dám gọi Willis là lão già hết thời.

Nhiệt huyết với nghề và có thể đóng phim tâm lý tình cảm kiểu The Sixth Sense song người ta vẫn nhớ nhất Bruce Willis qua hình tượng sát thủ, cảnh sát chìm hay người hùng bất đắc dĩ trong Pulp Fiction, Twelve Monkeys, RED,  The Expendables… hay ba bốn phim mới xếp lịch chiếu tới tận 2019!

Bố già xứ Venice là lời chào 2017 khá muộn màng của Willis song không nhạt nhòa trước loạt bom tấn thức thời khác. Chuyện phim xoay quanh Steve Ford bất ngờ bị một băng đảng khét tiếng đánh cắp chú chó cưng Buddy.

Để cứu lấy người bạn, Steve buộc phải trộm ma túy theo yêu cầu của tay trùm Spyder và đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười…

Thoạt đầu nghe qua, khán giả dễ nhầm sang John Wick - một phim hành động khác cũng xoay quanh quan hệ giữa chủ và chú chó thân tín, song Steve Ford khác John Wick ở chỗ anh “hết mình với phụ nữ!” và có dư sự hài hước làm bộ phim có không khí thú vị hơn.

Once upon a time in Venice 3
Once upon a time in Venice 3

Không chỉ sở hữu các cảnh hành động chuẩn Hollywood xuất hiện trong đoạn trailer, phim cũng tiết lộ màn khoe thân hiếm hoi của Bruce Willis ở độ tuổi mà nhiều tài tử cùng thời còn phải e ngại.

Bố già xứ Venice đánh dấu bộ phim truyện đầu tay của đạo diễn Mark Cullen sau một loạt thành công ở lĩnh vực truyền hình.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 30- 6 và sẽ là điểm nhấn khác biệt giữa một rừng phim siêu anh hùng đổ bộ từ đầu năm nay. 

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên