24/01/2005 11:30 GMT+7

Bruce Willis trộm ôtô?

phuocvinh
phuocvinh

TT- Một tên trộm ôtô người Serbia khi bị cảnh sát chặn kiểm tra đã trưng ra hộ chiếu tên Bruce Willis. Hắn bị thộp cổ ngay vì cảnh sát phát hiện hộ chiếu hắn mang là của Áo chứ không phải Mỹ.

Q9GoszPp.jpgPhóng to
Nam diễn viên Bruce Willis trong một bộ phim

Lục soát người hắn, họ thấy khoảng... một tá hộ chiếu giả khác, chưa kể ôtô hắn lái là ôtô ăn cắp. Không cần điều tra lâu cảnh sát cũng phát hiện hắn là Goran Markovic, 46 tuổi, dân Serbia chính gốc!

Annanova

Romeo & Juliet thời hiện đại

Bi kịch Romeo & Juliet này đã diễn ra tại Padua (cách thành phố Verona mà kịch tác gia Shakespeare đề cập trong vở Romeo & Juliet có 60km).

Người đàn ông tên Ettore, 71 tuổi, hằng ngày túc trực bên giường bệnh của bà vợ Rosanna (bị hôn mê sau một cơn tai biến hồi tháng chín) và có ngày đến bệnh viện tới bốn lần.

Đến tuần rồi, cho rằng không còn hi vọng, ông đã tự đầu độc bằng hơi gas trong gara ôtô tại nhà ở Padua. 12 giờ sau, bà Rosanna tỉnh dậy và hỏi chồng đâu. Các mục sư kể lần cuối cùng gặp Ettore, ông đã tỏ ra hết sức bi quan và không còn thiết sống vì không thấy triển vọng hồi phục của vợ mình.

BBC

*Đèn sáng quá!

Chính quyền thành phố Antwerp (Bỉ) được các cô gái ăn sương đề nghị... giảm bớt độ sáng của đèn đường! Họ than phiền đèn đường quá sáng ảnh hưởng tới sự riêng tư của họ, làm khách hàng của họ e ngại.

Jorn Verbeeck, người phát ngôn của thành phố, cho biết chính quyền đang nghiêm túc xem xét đề nghị này vì trên một số đường phố ở Antwerp, gần khu vực bến tàu, hoạt động mại dâm được cho phép.

Annanova

phuocvinh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên