30/05/2011 23:43 GMT+7

Gia đình cô gái Việt chết ở Malaysia khẳng định con bị bạo hành

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Gia đình cô gái người Việt Nguyen Thi Thiong (theo cách gọi của trang tin thông tấn xã Malaysia - Bernama - NV), người đã chết vì nhảy từ tầng lầu thứ 13 sáng 28-5 - hôm nay lên tiếng khẳng định con gái mình bị bạn trai bạo hành.

Gjdc11LQ.jpgPhóng to
Khu mua sắm Tropicana - nơi cô gái tử vong

Thông tấn xã Bernama của Malaysia cho biết tai nạn xảy ra lúc 10g45 sáng ngày 28-5. Nạn nhân 26 tuổi, đã rơi xuống phần sau của chiếc xe hơi đang đỗ ở bãi giữ xe bên ngoài khu mua sắm Tropicana trước khi văng ra đường. Phó cảnh sát trưởng thành phố Petaling Jayam, ông Mior Hamdan Mior Mohd nói cô gái chết ngay tại chỗ do đầu và toàn thân chấn thương nặng.

Báo New Straits Times (Malaysia) hôm nay đưa tin một người bạn của gia đình cô gái đã nói gia đình cô gái khẳng định con mình chết vì bị bạn trai bạo hành.

Người bạn này từ chối nêu danh, đã cùng đi với bà Nguyen Thi Nan, 52 tuổi là mẹ cô gái và vài thành viên khác trong gia đình đến nhận xác cô tại nhà xác của Trung tâm Y tế đại học Malaya.

Anh ta nói cô Nguyen Thi Truong An (cách gọi của báo New Straits Times), 26 tuổi, đã chạy trốn khỏi bạn trai mình từ hai tháng trước và phải lẩn trốn tại nhà mẹ cô ở Jalan Ipoh.

Không lâu sau đó, người bạn trai đã tìm được đến tận nhà người mẹ và gây ầm ĩ ở đây. Cô Truong An bị buộc phải quay trở về với bạn trai, và từ đó gia đình không thể liên lạc với cô nữa.

Trước khi xảy ra tai nạn này, chị gái của nạn nhân đã tìm được cách liên lạc với em mình qua webcam và hoảng hồn khi nhìn thấy các vết sẹo trên mặt cô.

Báo New Straits Times cho hay bà Thi Nan và con gái mình đến Malaysia đã được hơn 1 năm nay. Thị thực của cô gái cũng được cho là đã bị gã bạn trai phá hủy.

Trong khi đó, phó cảnh sát trưởng Meor Hamdan Meor Mohamad nói cảnh sát đã lấy xong lời khai của người bạn trai, khoảng 40 tuổi và đang là quản lý một công ty tư nhân. "Tuy nhiên cảnh sát chưa thể công bố kết quả khi quá trình điều tra chưa kết thúc. Người đàn ông này cũng tuyên bố cô gái là vợ anh ta và chúng tôi đang chờ giấy tờ để xác nhận điều này".

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên