16/07/2015 15:04 GMT+7

Ghi được hình ôtô nghi rải hoá chất phá hoại quốc lộ 1

LAM GIANG
LAM GIANG

TTO - Sau khi chiếc xe thả một chai chất lỏng xuống, mặt đường quốc lộ 1 cũng có hiện tượng bị phân rã bêtông nhựa tương tự các vị trí  từng bị rải hoá chất phá hoại trước đó.

Chiếc xe chạy quanh vòng xuyến và từ cabin có một vật rơi xuống mặt đường sát ngay cạnh bùng binh quốc lộ 1 (vòng tròn sáng màu bên trái xe là vị trí bị ném hoá chất) - Ảnh do Tập đoàn Sơn Hải cung cấp

Ngày 16-7, ông Nguyễn Viết Hải, giám đốc Công ty TNHH tập đoàn Sơn Hải (Quảng Bình), cho biết qua máy ghi hình ngày 13-7 đặt tại vòng xoay trên quốc lộ 1 ở đoạn qua xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) - thuộc dự án nâng cấp và mở rộng quốc lộ 1, đã phát hiện một ôtô vận tải nghi đã rải hoá chất phá hoại mặt đường.

Theo ông Hải, qua hình ảnh ghi lại được, khi xe ôtô này chạy quanh vòng xuyến thì từ cabin xe có một vật rơi xuống mặt đường sát ngay cạnh bùng binh. Tập đoàn Sơn Hải đã cho người ra hiện trường và thu lượm được một vỏ chai, trong đó còn một ít chất lỏng có mùi hắc khó ngửi.

Quan sát tại vị trí chai rơi xuống, mặt đường quốc lộ 1 cũng có hiện tượng bị phân rã bêtông nhựa tương tự như tại 8 vị trí từng bị rải hoá chất phá hoại trước đó.

Công an huyện Bố Trạch cũng cho biết đã tạm giữ xe ôtô nghi ném hoá chất ra vòng xoay quốc lộ 1 ngày 13-7 mà Tập đoàn Sơn Hải đã ghi hình lại được. Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, giám đốc Công an Quảng Bình, cho biết công an đã xác định danh tính của tài xế chiếc xe này.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên