02/01/2015 16:32 GMT+7

Gerrard khẳng định rời Liverpool

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tiền vệ đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard cuối cùng đã lên tiếng xác nhận anh sẽ rời khỏi đội bóng vào cuối mùa giải này.

Thời gian qua, báo chí Anh đã đưa tin về khả năng Steven Gerrard sẽ không ở lại sân Anfield nữa sau khi hợp đồng của anh hết hạn cuối mùa giải này và chiều ngày 2-1, Gerrard đã lên tiếng xác nhận điều này.

Lời khẳng định của Gerrard đã được đăng tải trên trang web chính thức của Liverpool với nội dung như sau: “Đây là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời của tôi, cho cả bản thân tôi cũng như gia đình mình. Thời gian tới, tôi sẽ không chơi cho một đội bóng mạnh nào nữa và nhờ vậy, tôi sẽ không bao giờ phải chống lại Liverpool – điều tôi chẳng bao giờ mong muốn.

Quyết định này hoàn toàn dựa trên tham vọng muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ trong sự nghiệp thi đấu của tôi và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không cảm thấy hối tiếc gì về điều này. Dù sẽ ra đi nhưng bây giờ tôi vẫn là người của Liverpool và sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Tôi chẳng biết phải nói lời cảm ơn như thế nào cho đủ với HLV Brendan Rodgers và các thành viên của đội bóng vì những gì mà họ đã dành cho tôi thời gian qua. Tôi cũng muốn nói rằng tôi luôn luôn ủng hộ Liverpool tuyệt đối và hy vọng rằng trong tương lai, tôi có thể trở lại nơi đây một lần nữa”.

Dù Gerrard chưa chính thức công bố nơi anh sẽ chuyển đến thi đấu sau khi rời khỏi Liverpool nhưng báo chí Anh khẳng định Gerrard sẽ đến thi đấu ở Mỹ và hai CLB nhiều khả năng có được thủ quân của Liverpool là Los Angeles Galaxy hoặc New York Red Bulls.

Ngay sau tuyên bố của Gerrard, HLV Brendan Rodgers và các ông chủ của Liverpool cũng gửi những lời cám ơn chân thành nhất đến người đội trưởng của họ. HLV Rodgers nói một cách đơn giản: “Chúng ta đang ở vào một thời đại mà hai chữ “huyền thoại” bị lạm dụng quá mức nhưng trong trường hợp của Gerrard, không thể có cách gọi nào xứng đáng hơn như vậy với anh ấy”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên