19/04/2013 13:01 GMT+7

Gentleman bị nhà đài Hàn Quốc cấm cửa

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Video ca nhạc mới của rapper Psy đã chính thức bị cấm phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình của Đài KBS, Hàn Quốc vì có cảnh “phá hoại tài sản công cộng”.

RJydFnLf.jpgPhóng to
Cảnh trong Gentleman bị tuýt còi - Ảnh: Telegraph

Trong đoạn đầu của clip Gentleman, Psy đã hành động thô lỗ, đá đổ một biển cấm đậu xe trên đường. Người đại diện của KBS tuyên bố “đây là hành vi phá hoại tài sản công cộng, không thích hợp được lên sóng” vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến công chúng.

KBS cho biết trước đây họ từng đưa một số video ca nhạc vào “danh sách đen” vì lỗi tương tự. Đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc này khẳng định việc cấm cửa Gentleman không phải là vì thù hằn với Hãng giải trí YG Entertainment (công ty quản lý của Psy) như những lời đồn thổi.

Đáp lại thông báo này, YG Entertainment cho biết: “Khi thực hiện clip, chúng tôi đã lường trước việc này nên không có gì bất ngờ với quyết định cấm. Chúng tôi sẽ tôn trọng Đài KBS và không tiến hành bất cứ hoạt động phản đối nào”.

Ngoài cảnh phá hoại tài sản công cộng mà KBS nêu ra, nhiều khán giả còn cho rằng Gentleman quá thô tục khi Psy cùng “đồng bọn” chơi khăm phụ nữ bằng cách chỉnh máy tập chạy cho cô gái té nhào, hất ly nước vào mặt một cô nàng trong nhà hàng, giật bikini của người đẹp bên bể bơi, “xì hơi”…

Mặc dù vậy, Gentleman vẫn đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, lập kỷ lục trên YouTube với hơn 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy bốn ngày ra mắt. Hiện tại số lượt view của clip này vẫn đang tăng lên khủng khiếp từng giờ.

Theo Telegraph

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên