Sự ra mắt của Garmin Estella Place là bước khởi đầu cho chiến lược mở rộng của hãng năm 2024
Trải nghiệm mua sắm thuận tiện
Những năm gần đây, Garmin ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của phong trào chạy bộ tại Việt Nam, đặc biệt là nhu cầu sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe. Tận dụng cơ hội, thương hiệu phát triển mạng lưới lên đến con số 12 cửa hàng trên toàn quốc.
Năm 2023, Garmin Việt Nam đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, tỉ lệ khách hàng mới chiếm 76%, số lượng người dùng trên toàn quốc đạt hơn 280.000 người. Thành công này đã tạo đà thúc đẩy cho thương hiệu tiếp tục hành trình chinh phục thị trường với kế hoạch mở rộng sự hiện diện thương hiệu đến các TTTM lớn, mà sự ra mắt tại Estella Place chính là bước khởi đầu.
"Sự hiện diện tại các TTTM lớn như Estella Place đánh dấu bước ngoặt của chúng tôi trong hành trình chinh phục thị trường đồng hồ thông minh Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc củng cố và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng", ông Ivan Lai, giám đốc khu vực của Garmin chia sẻ.
"Số lượng khách hàng mới tăng trưởng mạnh mẽ chỉ trong năm 2023 là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của chúng tôi, đặc biệt trong bối cảnh phong trào chạy bộ và xu hướng quan tâm đến sức khỏe ngày càng bùng nổ. Đây không chỉ là tín hiệu tích cực cho xã hội mà còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển, mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt và tiện ích dịch vụ phong phú".
Tọa lạc tại gian hàng L1-30, cửa hàng đầu tiên trong TTTM được thiết kế theo tiêu chuẩn Garmin toàn cầu, có lối kiến trúc mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, sang trọng. Khu vực trưng bày sản phẩm được phân loại theo từng dòng riêng biệt, từ đồng hồ thông minh, thiết bị luyện tập thể thao đến phụ kiện chính hãng. Trong đó, nổi bật là hai "tân binh" đồng hồ GPS chạy bộ Forerunner 165 cùng đồng hồ thông minh thời trang Lily 2.
Nhân dịp khai trương, thương hiệu tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách ghé thăm cửa hàng, bao gồm: giảm 10% cho tất cả đồng hồ (không áp dụng cho MARQ và các mẫu đồng hồ vừa ra mắt trong 6 tháng gần đây), tặng thêm 1 dây đeo chính hãng đối với đơn hàng trên 6 triệu đồng, bốc thăm may mắn dành cho khách hàng đến tham quan, check in tại cửa hàng từ ngày 14 đến 20-4.
Khu vực trưng bày sản phẩm được phân loại theo từng dòng riêng biệt, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện
Theo đại diện Garmin, hãng đang đẩy mạnh kế hoạch "phủ sóng" thương hiệu trong năm nay, dự kiến sẽ mở mới hơn 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố trọng điểm, bao gồm cả cửa hàng thương hiệu và mô hình shop-in-shop (mô hình kinh doanh nhà bán lẻ thuê khu vực riêng trong các TTTM)… nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng.
Lan tỏa đam mê thể thao
Ngoài mong muốn mang đến những trải nghiệm vượt bậc thông qua các thiết bị thể thao thông minh, Garmin Việt Nam còn hướng đến kiến tạo xu hướng sống năng động, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng.
Cụ thể, hãng đã tái khởi động hai câu lạc bộ thể thao là Garmin Run Club (GRC) dành cho chạy bộ và Garmin Cycling Club (GCC) cho người đam mê đạp xe, được tổ chức tại ba thành phố lớn, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp nhằm tối ưu hóa hiệu quả tập luyện cho người tham gia.
Bên cạnh đó, Thử thách đạp xe trong nhà Greatness Start With Garmin từ ngày 18-4 đến 2-6 diễn ra tại nhiều cửa hàng cũng hứa hẹn mang đến các khoảnh khắc thể thao đáng nhớ cho mọi người. Cua-rơ xuất sắc của thử thách sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như bàn đạp đo công suất Rally, ba lô, bộ sản phẩm amino Vital và cơ hội du lịch Châu Âu gặp gỡ đội Visma tại tour de France.
Các cua-rơ tham gia Thử thách Greatness Start With Garmin có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn
Sản phẩm Tacx Neo 3M sẽ có mặt tại cửa hàng trực tuyến garmin.com.vn, cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội cũng như đại lý ủy quyền trên toàn quốc vào ngày 18-4 với mức giá 51,990,000 đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận