02/10/2013 21:27 GMT+7

Gareth Bale lại chấn thương

H.LAM
H.LAM

TTO - Real Madrid lại đón nhận tin không vui khi tiền vệ Gareth Bale bị tái phát chấn thương đùi và sẽ không thể góp mặt trong trận đón tiếp Copenhagen ở Champions League trên sân Bernabeu vào rạng sáng 3-10.

Đây là chấn thương Gareth Bale đã gặp phải trong buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận gặp Getafe cách đây 10 ngày. Dù đã trở lại trong trận derby thành Madrid vào cuối tuần qua nhưng vận đen tiếp tục đeo bám Gareth Bale khi anh lại bị tái phát chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Copenhagen ở đấu trường Champions League vào rạng sáng 3-10.

"Gareth Bale đã trải qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay (2-10), và các bác sĩ xác định tiền vệ này bị co cứng cơ đùi chấn trái. Các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Gareth Bale trong những ngày tới...", thông báo trên trang chủ của Real Madrid cho biết. 

Gareth Bale, 24 tuổi, mới chuyển đến Real Madrid vào cuối tháng 8 vừa qua với giá kỷ lục mùa hè 2013, 91 triệu euro. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale chỉ mới có 1 bàn thắng và chưa chơi trận nào trọn vẹn cho Real Madrid.

Ngoài việc vắng mặt trong trận gặp Copenhagen ở Champions League vào rạng sáng mai (3-10), Gareth Bale nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm khán giả trong trận Real Madrid đến làm khách trên sân Levante ở vòng 8 La Liga vào cuối tuần này.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên