24/08/2013 21:44 GMT+7

Gareth Bale đã có mặt tại Tây Ban Nha

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 24-8 (giờ VN), nhật báo thể thao của Tây Ban Nha, AS cho biết tiền vệ 23 tuổi người xứ Wales, Gareth Bale đã sang Tây Ban Nha. Như vậy có thể chỉ còn vài giờ nữa, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá sẽ được ký kết.

Real Madrid đã dựng sân khấu tại sân Bernabeu đúng tại vị trí họ dùng để giới thiệu với khán giả những bản hợp đồng "khủng" - Ảnh: Marca
Gareth Bale (trái) - Ảnh: AFP

Tờ AS cho biết Gareth Bale đã đáp xuống một sân bay tư nhân tại thành phố Malaga vào lúc 1 giờ trưa giờ Tây Ban Nha (6 giờ chiều giờ Việt Nam) rồi sau đó đi đến thành phố Marbella ở cách đó 50km. Trên bản đồ Tây Ban Nha, Malaga ở cực nam của đất nước trong khi thủ đô Madrid gần như nằm ở trung tâm.

Trước khi có tin Bale sang Tây Ban Nha, báo chí nước này chụp được hình ảnh các nhân viên tại sân Bernabeu dựng một sân khấu lớn, đúng vị trí mà Real Madrid dùng để chào đón những bản hợp đồng "khủng" của họ.

Song song đó, Real Madrid đã phải đóng website bán dụng cụ thi đấu chính thức của họ sau khi trên website xuất hiện tên Gareth Bale với số áo 11 trong khi hợp đồng chính thức vẫn chưa được ký.

Vào đúng thời điểm Gareth Bale đặt chân sang đất Tây Ban Nha, HLV Tata Martino của Barcelona đã nói rằng hợp đồng mua Bale của Real Madrid là "thiếu tôn trọng thế giới". HLV Martino nói: "Bale là cầu thủ giỏi và việc xếp anh ta vào đội hình như thế nào là chuyện của Real Madrid. Nhưng với tôi, số tiền mua cầu thủ này là một sự thiếu tôn trọng với thế giới". 

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, tiền chuyển nhượng của Bale từ Tottenham sang Real Madrid chắc chắn sẽ phá kỷ lục 96 triệu euro mà Real Madrid mua Cristiano Ronaldo từ Manchester United năm 2009. Nếu ký hợp đồng với Bale, đây sẽ là lần thứ tư dưới triều đại của chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid phá kỷ lục thế giới về kỷ lục chuyển nhượng.

Ở mùa bóng năm nay, Barca chỉ có một sự bổ sung đội hình đáng kể là tiền đạo người Brazil, Neymar với giá 57 triệu euro, chưa bằng 2/3 so với giá của Bale chuyển về Real Madrid.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên