01/12/2011 09:42 GMT+7

Gắn kết hơn với bạn đọc

TTO
TTO

TTO - Sinh nhật lần thứ 7, bạn đọc chúc mừng Tuổi Trẻ Online (TTO) bằng nhiều gửi gắm, kỳ vọng và một trong những kỳ vọng ấy là làm sao để TTO ngày một gần gũi hơn với bạn đọc. Gần hơn với bạn đọc đã trở thành mục tiêu số 1 của TTO trong năm qua.

Read this on Tuoitrenews.vn

QcguRJUM.jpgPhóng to

Ngày 1-12-2011, tròn 8 tuổi, TTO nhìn lại và hạnh phúc làm sao khi biết rằng mục tiêu số 1 ấy đã trở thành hiện thực. Một năm qua, sự gần gũi, sẻ chia ấy đang lớn dần theo năm tháng, đo đếm được bằng chính chất lượng lẫn số lượng ý kiến bạn đọc gửi về TTO ngày mỗi nhiều.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày TTO nhận được hơn 1.000 ý kiến phản hồi.

Những ý kiến phản hồi ấy có thể là suy nghĩ, bức xúc, chia sẻ của bạn đọc sau khi đọc một tin, bài, cũng có thể là những góp ý cho những sai sót mà TTO mắc phải, cũng có thể là những gợi ý đề tài, những thư đặt hàng để TTO thực hiện, hoặc có khi là những đánh giá, nhận xét về tin, bài của TTO.

Tất cả phản hồi ấy đều được TTO trân trọng đón nhận bằng việc đọc kỹ, xử lý và đưa lên trang. Nhiều ý kiến phản hồi hay còn được TTO tách thành những bài viết hoặc tạo thành những diễn đàn đa chiều, hấp dẫn, sinh động, thu hút nhiều người xem và sau đó tiếp tục bày tỏ ý kiến.

Những diễn đàn như “Đồng tiền và hạnh phúc”, “Khán giả chê phim Việt, vì sao?”, "Quá nuông chiều vợ, vợ "leo lên đầu?", "Sao "khoe thân": nghệ thuật hay gợi dục?", "Bảo vệ môi trường từ hành động thiết thực"... đều được hình thành và phát triển từ những ý kiến phản hồi của bạn đọc. Cùng với những phần thăm dò bạn đọc, các diễn đàn này đã thật sự là những nhịp cầu để bạn đọc bày tỏ quan điểm, chia sẻ suy nghĩ của mình về những vấn đề còn nhiều tranh luận.

Năm 2011, TTO cũng đã tổ chức rất nhiều cuộc thi có ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và đã được các bạn đọc trẻ khắp cả nước nhiệt tình hưởng ứng. Hội thi trắc nghiệm trực tuyến Biển đảo quê hương đang bước vào giai đoạn cuối (sẽ khép lại phần thi tuần này lúc 17g ngày 3-12) đã và đang thu hút cả trăm ngàn bạn trẻ tham dự. Trước đó, những cuộc thi như Tầm nhìn xuyên thế kỷ, Hành trình theo chân Bác cũng đã gặt hái được những thành công rực rỡ.

SBBoKSqu.jpgPhóng to
Hội thi trắc nghiệm trực tuyến Biển đảo quê hương

Một số cuộc thi khác như Tỏa sáng cùng hồ sơ ấn tượng (vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra ngày 3-12), Cá ảo thắng thật, Dự đoán SEA Games 26, Bình luận viên ngoại hạng, Trắc nghiệm tuyển sinh… cùng với những sân chơi rộn ràng của chương trình Online cùng tết Việt 2011 đã đem đến cho bạn đọc nhiều cơ hội trổ tài, thử sức và qua đó nhận được nhiều giải thưởng có giá trị cao.

lsc1dCLs.jpgPhóng to
Cuộc thi Tỏa sáng cùng hồ sơ ấn tượng

Ngoài ra, bạn đọc cũng đã nhiệt tình ủng hộ TTO trong các hoạt động lớn như chia sẻ banner, poster và truyền thông cho chiến dịch Góp đá xây Trường Sa, cùng Bầu chọn Hạ Long, cùng đồng hành với TTO hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất

Nhiều tin tức thời sự cũng đã được TTO cập nhật kịp thời để phục vụ bạn đọc. Nhiều sự kiện chính trị, xã hội, văn hóa, giải trí, thể thao lớn cũng đã được TTO đeo bám, tổ chức tin, bài với nhiều hình thức. Bên cạnh đó, cũng cần nhắc đến một số cải tiến nhỏ của TTO trong năm qua đã được bạn đọc đánh giá cao như việc ra mắt mục TTO địa phương, giới thiệu các tuyến bài nóng ngay trên trang chủ, giới thiệu video clip của bạn đọc, tiếp sóng các chương trình thời sự đặc biệt…

Có thể nói những điều mà bạn đọc cùng TTO làm được trong suốt năm qua còn nhiều hơn những điều đã kể. Bạn đọc và TTO, TTO và bạn đọc như đã trở thành những người bạn thân thiết của nhau, chia sẻ rất nhiều điều, đúng như những gì đã kỳ vọng khi bước vào tuổi lên 8: xích lại gần nhau hơn.

Chắc chắn vẫn còn nhiều điều TTO chưa đáp ứng được kỳ vọng của bạn đọc, vẫn còn những sai sót mà lẽ ra không nên mắc phải, vẫn còn những việc mà TTO mong muốn làm được cho bạn đọc trong suốt năm qua nhưng chưa làm được, vẫn còn những thời điểm tin bài của TTO chậm hơn so với báo bạn...

Ở tuổi lên 9, TTO tự biết sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin cậy của bạn đọc, để tuoitre.vn xứng đáng là trang chủ (homepage) của mỗi người, mỗi gia đình…

Rất mong tiếp tục nhận được những góp ý thẳng thắn, chân tình của bạn đọc để TTO ngày càng hoàn thiện, để tuoitre.vn ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của chính bạn đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên