31/08/2012 08:24 GMT+7

Gần gũi và ứng dụng

Các mẫu thiết kế của Paul & Paulina
Các mẫu thiết kế của Paul & Paulina

TTO - Tối 30-8, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM đã diễn ra sự kiện thời trang Đẹp Fashion Runway 2, sự kiện thời trang ứng dụng với chủ đề Scents (Hương) thu đông 2012.

afaM4oa6.jpgPhóng to
Các nhà thiết kế tham gia chương trình (từ trái qua): Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Lưu Ngọc Kim Khanh, đại diện thương hiệu District Three, đại diện thương hiệu Paul & Paulina và Adrian Anh Tuấn - Ảnh: Gia Tiến

Chương trình năm nay có sự tham gia của các nhà thiết kế đã có tên tuổi. Đó là Lê Thanh Hòa - giải nhất Aquafina Pure Fashion 2009, trình diễn bộ sưu tập đặc biệt với gam đỏ quyến rũ. Thương hiệu Paul & Paulina mang đến show diễn những thiết kế casual nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Sự trở lại của Chung Thanh Phong với các trang phục ứng dụng thanh lịch cá tính. Nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh chọn cho mình một concept mạnh mẽ trong bộ sưu tập có tên gọi Kim Cương. Thương hiệu District Three thổi làn gió lạ với bộ sưu tập cho riêng phái mạnh. Và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn gây ấn tượng với những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu đông 2012 dành cho các quý cô trẻ.

Những bộ sưu tập dành cho cả nam và nữ với phong cách công sở, dạo phố, đi tiệc của các nhà thiết kế trẻ đã mang lại cho khán giả sự sáng tạo độc đáo nhưng vẫn không xa rời cuộc sống thường nhật. Thêm vào đó, sự kết hợp giữa trang phục với các phụ kiện như giày, túi xách, trang sức… mang tới những trải nghiệm thú vị cho khán giả. Tất cả những thiết kế trong Scents (Hương) đều mang tính tính ứng dụng cao, là những gợi mở cho bất kỳ ai yêu thời trang.

Đặc biệt, chương trình thời trang năm nay còn kết hợp công nghệ hình ảnh visual mapping độc đáo, mới lạ. Những màn trình diễn các bộ sưu tập trong chương trình được kết nối một cách khéo léo, tạo thành một dòng chảy xuyên suốt với những điểm nhấn trong từng phần.

AqAIKOOI.jpgPhóng to
ceW8Paxo.jpg
C6DI1qWt.jpg
Các mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn
TC2lSF48.jpgPhóng to
YDB1WtkP.jpg
CPsNORXu.jpg
Các mẫu thiết kế của Paul & Paulina
Rlh5GeMM.jpgPhóng to
KhVYxOBT.jpg
Các mẫu thiết kế của District Three
XsQoBuht.jpgPhóng to
qhWyPRUT.jpg
jkZP41pz.jpg
Các mẫu thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh
aSZ4aGLY.jpgPhóng to
yoAZgQLZ.jpg
KUUhQ4nt.jpg
Các mẫu thiết kế của Chung Thanh Phong
1MdZmOWq.jpgPhóng to
ldsfPnBi.jpg
C7DSSek5.jpg
Các mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa
Các mẫu thiết kế của Paul & Paulina
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên