10/11/2016 18:37 GMT+7

Nâng bước thành công cho học sinh Bến Tre

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Ngày 9-11, tại Trường THPT Quản Trọng Hoàng (xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam) diễn ra lễ trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công 2016”.

Ảnh: Tâm Hòa
Ảnh: Tâm Hòa

Cụ thể, Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) trao tặng 10 suất học bổng khuyến học, khuyến tài với tổng trị giá 250 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc của các trường đại học công lập cùng 500 phần quà cùng tiền mặt trị giá 393 triệu đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học An Thạnh 1, tiểu học An Thạnh, tiểu học An Thới, tiểu học Thành Thới B, THCS Tạ Thị Kiều, THCS An Thới, THCS Thành Thới B và THPT Quản Trọng Hoàng.

Dịp này, nhiều tủ sách cũng được TTC trao tặng các thư viện trường nhằm hỗ trợ nguồn tư liệu tri thức cho học sinh.

Đây là hoạt động kỷ niệm 31 năm chương trình học bổng này được triển khai, nhằm hỗ trợ các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre được có thêm điều kiện đến trường, vun đắp niềm tin và động lực để các em vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Chương trình Học bổng “TTC - Nâng bước thành công” được Tập đoàn TTC tổ chức hằng năm, là hoạt động nằm trong kế hoạch lâu dài nhằm ươm trồng những mầm non tương lai của đất nước, đóng góp vào sự nghiệp an sinh xã hội.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên