24/06/2015 20:06 GMT+7

Hàng chục chuyến bay bị ảnh hưởng bão số 1

LÊ NAM - TUẤN PHÙNG
LÊ NAM - TUẤN PHÙNG

TTO - Các hãng hàng không cho biết khoảng 30 chuyến bay đã bị thay đổi lịch bay, hủy chuyến do ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 1.

Ảnh minh họa

Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết đã không khai thác bảy chuyến bay đi/đến Hải Phòng từ TP.HCM và Đà Nẵng, chuyển hướng hạ cánh sang sân bay Nội Bài ba chuyến.

Tổng số khách bị ảnh hưởng khoảng 900 khách đã được chuyển qua các chuyến bay đi/đến sân bay Nội Bài và hãng sẽ hỗ trợ di chuyển bằng đường bộ nếu hành khách có nhu cầu.

Đại diện VNA cho biết bão này cũng ảnh hưởng đến lịch khai thác của 20 chuyến bay đến sân bay Nội Bài.

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết các chuyến bay VJ284, VJ285, VJ288, VJ289 chặng TP.HCM đi Hải Phòng và ngược lại sẽ chuyển sang chặng TP.HCM đi Hà Nội và ngược lại; các chuyến bay chặng TP.HCM - Hải Phòng VJ286 và VJ287 cũng bị hủy.

Đến 19g30, đại diện Vietjet Air cho biết thời tiết tại sân bay Nội Bài quá xấu, ảnh hướng đến nhiều chuyến bay của hãng. Theo đó các chuyến bay TP.HCM - Hà Nội phải hạ cánh xuống Vinh, chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội phải quay về Đà Nẵng sau khi đã bay gần đến Hà Nội, chuyến bay Phú Quốc - Hà Nội phải hạ cánh xuống sân bay Vinh chờ thời tiết tốt hơn.

Với Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines (JP) ngày 24-6 có hai chuyến bay từ TP.HCM đến Hải Phòng phải hạ cánh ở Nội Bài vào buổi trưa theo kế hoạch ứng phó với bão. Hãng này có hai chuyến đi và đến Hải Phòng vào buổi chiều phải hủy. Hành khách của hai chuyến này được bố trí sang chuyến TP.HCM - Hà Nội hoặc đi chuyến TP.HCM - Hải Phòng vào ngày 25-6.

LÊ NAM - TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên