12/10/2011 15:44 GMT+7

Galaxy S II sống động với Live Wallpaper

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Samsung Galaxy S II đã thiết lập kỷ lục mới khi chạm mốc doanh số bán 10 triệu chiếc chỉ sau 5 tháng lên kệ. Một trong những sức hút lớn nhất của chiếc smartphone này là màn hình Super AMOLED Plus rực rỡ, sắc nét.

Kết hợp ưu điểm này với các bộ Live Wallpaper độc đáo sau đây, người dùng Galaxy S II sẽ sở hữu những màn hình điện thoại tương tác ấn tượng nhất.

Digital Hive Live Wallpaper

Sản xuất: D'Keesto Software | Dung lượng: 454 KB | Giá: 0,99 USD | Android Market

i9lJuSqp.jpgPhóng to

Với Digital Hive Live Wallpaper, các biểu tượng của Android sẽ được nằm trên một hình nền động 3D dạng tổ ong với các viền sáng bóng bắt mắt. Khi dùng ngón tay chuyển màn hình, hình nền này sẽ di chuyển theo tay, hiển thị ở các góc nhìn khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn màu theo ý mình và bật tắt chức năng tương tác với ngón tay khi chạm vào.

Digital Hive Live Wallpaper hoạt động ổn định. Với sức mạnh xử lý của Galaxy S II, hình nền này không hề ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của máy.

Messy Pocket Live Wallpaper

Sản xuất: Stereobold.com | Dung lượng: 7,1 MB | Giá: Miễn phí | Android Market

tMl2M5lv.jpgPhóng to

Messy Pocket Live Wallpaper biến màn hình Samsung Galaxy S II thành một chiếc túi quần jean đầy các vật dụng quen thuộc như tiền cắc, chìa khóa, tiền, kẹo dẻo... hay thậm chí là hình người yêu. Người dùng có thể dễ dàng thêm bớt những item này. Điểm thú vị là các vật dụng này sẽ di chuyển theo hướng của điện thoại nên tạo ra những chuyển động rất vui mắt.

Messy Pocket được cung cấp miễn phí với số lượng vật dụng nhất định. Người dùng có thể mua thêm các gói khác để thêm vào các vật dụng mới.

Neon Clock Live Wallpaper

Sản xuất: Painless Death | Dung lượng: 165 KB | Giá: Miễn phí | Android Market

Xa5Dw1qt.jpgPhóng to

Một chiếc đồng hồ hiện đại với cảm hứng thiết kế ánh sáng tương phản của ánh đèn neon trên phông nền đen sang trọng sẽ giúp Galaxy S II dễ dàng phô diễn khả năng hiển thị màu sắc của mình. Ngoài chiếc đồng hồ kim rất đẹp, hình nền này còn hiển thị thông tin về dung lượng pin, la bàn số…

Trong phần tùy chọn, người dùng có thể thay đổi màu sắc, hình nền và tắt mở các tính năng để tiết kiệm pin. Và nhờ vào dung lượng khá nhỏ nên Neon Clock Live Wallpaper chạy rất mượt và hầu như không gây ảnh hưởng đến thời gian sử dụng PIN.

Droots Live Wallpaper

Sản xuất: Cellcrowd | Dung lượng: 2,6 MB | Giá: Miễn phí | Android Market

W1tUlfM6.jpgPhóng to

“Trồng cây” ngay trên màn hình là một ý tưởng rất độc đáo hay và Droots Live Wallpaper đã giúp biến điều này thành hiện thực. Người dùng có thể chọn để trồng những loài hoa rất đẹp khác nhau, “trông chừng” chúng lớn lên từng ngày theo thời gian thật, chính xác theo cả khung thời gian ngày và đêm.

Đây là một ứng dụng miễn phí, tuy nhiên không có một cây trồng nào được cung cấp sẵn. Người dùng phải mua cho mình một cây và bắt đầu “trồng trọt”. Nếu không trồng cây thì với hiệu ứng gió cùng khả năng hiển thị ngày đêm, đây cũng có thể xem là một live wallpaper miễn phí không nên bỏ qua.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên