Ford Bronco chính là dòng tên khởi đầu chuỗi ngày "chạy đơn" hiện tại của Blue Oval khi cung kém xa cầu - Ảnh: Ford
Kể từ ngày được Ford hồi sinh, Bronco đã liên tục làm mưa làm gió tại thị trường Bắc Mỹ với lượng cầu luôn luôn vượt xa khả năng sản xuất của thương hiệu chủ quản. Nhận thấy sức hút của chiếc SUV địa hình, Ford trong tuần này đã chính thức công bố mở rộng đội hình châu Âu bằng Bronco bên cạnh 2 dòng xe "thuần Mỹ" là Mustang ở phân khúc thể thao và Explorer SUV trước đây.
Không như tại sân nhà, Ford Bronco có mặt tại châu Âu chỉ có "số lượng giới hạn", dù bao nhiêu thì chưa rõ. Gần như chắc chắn xe sẽ được xuất khẩu từ Bắc Mỹ sang châu Âu, dựa trên cách tiếp cận nói trên, một phần cũng vì dây chuyền lắp ráp xe không giống với các dòng tên hiện có của họ.
Ford Bronco được đánh giá cao vì khả năng vận hành off-road mạnh mẽ cùng thiết kế nam tính phù hợp nhóm khách hàng Bắc Mỹ - Ảnh: Ford
Thông số kỹ thuật của Ford Bronco châu Âu chưa được làm rõ, tuy nhiên hãng khẳng định chỉ bán phiên bản 4 cửa (bản 2 cửa giá rẻ không có mặt) dựa theo nhu cầu khu vực.
Các trang bị tiêu chuẩn sẽ bao gồm dàn 10 loa Bang & Olufsen, camera 360 độ, màn trung tâm 12 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto và khóa vi sai tiêu chuẩn phía sau (khóa vi sai trước và hệ thống ngắt thanh chống lật trước là trang bị ngoài).
Nội thất xe thực tế khá đơn giản và chú trọng nhiều vào độ bền cùng khả năng dễ vệ sinh để vận hành off-road thường xuyên - Ảnh: Ford
Trong tương lai, cả Ford Bronco lẫn Bronco Sport cũng có thể về châu Á với phương thức nhập khẩu giống châu Âu.
Cũng không loại trừ khả năng Ford sẽ nâng cấp nhà máy Thái Lan với dây chuyền mới để lắp ráp 1 trong 2 hoặc cả 2 dòng tên nói trên, tuy nhiên sức mua trong khu vực phải rất lớn (nếu không muốn nói là vượt xa Everest đang có mặt trong khu vực hiện tại) nếu ta muốn thuyết phục thương hiệu Mỹ làm vậy.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận