10/08/2013 06:52 GMT+7

Fonterra xác nhận không bán whey protein cho Vinamilk

B.HOÀN
B.HOÀN

TT - Ngày 8-8, ông Mark Robinson, giám đốc kinh doanh Fonterra, đã lên tiếng khẳng định Vinamilk không nhập whey protein từ Fonterra.

Cụ thể, Fonterra cho biết không xuất khẩu, bán cho Vinamilk nguyên liệu whey protein 80 cũng như bất cứ hỗn hợp nào mà thành phần có chứa whey protein nằm trong ba lô bị khuẩn Clostridium botulinum.

Đại diện Fonterra cho biết tất cả các nguyên liệu sữa khác mà Vinamilk nhập khẩu từ Fonterra vẫn được đảm bảo chất lượng. Tại VN, sự cố chất lượng chỉ ảnh hưởng đến hai nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng. Thông tin về các nhà sản xuất này và sản phẩm bị ảnh hưởng đã được công khai đại chúng.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm đã công bố sự cố nhiễm khuẩn trong sản phẩm của Fonterra ảnh hưởng đến VN qua sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và sữa Dumex Gold bước 2, lon 800g trong một số lô sản xuất cụ thể.

* Tin bài liên quan:

Nutricia cho thu hồi toàn bộ sữa KaricareKhuyến cáo ngừng sử dụng Dumex Gold bước 236 giờ thu hồi 10.135 thùng sữa nghi nhiễm khuẩnThu hồi sữa Similac có nguy cơ nhiễm độcNhiều nước thu hồi sản phẩm sữa bột FonterraThêm một sản phẩm sữa có nguy cơ chứa vi khuẩn độc thịtĐến lượt sữa Dumex bị thu hồi vì nghi nhiễm khuẩnThêm sản phẩm Dumex có nguy cơ nhiễm khuẩnHoàn tất việc thu hồi sữa nghi bị nhiễm khuẩn

B.HOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên