10/09/2014 05:18 GMT+7

FIFA hỗ trợ khoảng 800.000 USD cho bóng đá VN

S.H.
S.H.

TT - Tham dự hội nghị chủ tịch các LĐBĐ châu Á do FIFA tổ chức vào đầu tuần, phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn cho biết tại cuộc họp, tổng thư ký FIFA Jerome Valcke đã giới thiệu chương trình hỗ trợ phát triển đối với các LĐBĐ thành viên và định hướng phát triển theo mô hình mẫu của FIFA.

Trong cuộc làm việc riêng với ông Trần Quốc Tuấn, tổng thư ký FIFA Jerome Valcke hoan nghênh VFF trong việc mạnh tay chống tiêu cực, điển hình là vụ dàn xếp tỉ số ở AFC Cup 2014 của Vissai Ninh Bình, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ VFF trong hai năm 2014 và 2015. Cụ thể, FIFA sẽ giúp trang bị một phòng đánh giá chức năng, kiểm tra thể lực cầu thủ với những trang thiết bị tối tân nhất trị giá khoảng 400.000 USD. Dự kiến các trang thiết bị nói trên sẽ được chuyển tới VN vào cuối năm nay và sẽ cử chuyên gia sang hướng dẫn cách thức vận hành.

Ngoài ra, FIFA sẽ hỗ trợ VFF xây dựng sân cỏ nhân tạo (theo dạng chìa khóa trao tay, trị giá khoảng 400.000 USD) đặt tại Tam Đảo để thuận tiện cho việc rèn luyện sức bền thể lực của các đội tuyển quốc gia. 

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên